An Giang trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

12/08/2023, 09:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trước thềm năm học mới 2023 – 2024, Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang trao tặng 20 suất học bổng hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó học tốt.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang vừa phối hợp với Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ trao tặng 20 suất học bổng cho 20 em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập trên địa bàn huyện Châu Phú và TX Tịnh Biên nhân năm mới 2023 – 2024.

An Giang trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ảnh 1

Ông Huỳnh Thanh Ngọc - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh An Giang phát biểu tại buổi trao học bổng.

Theo đó, có 20 học sinh vượt khó học tốt trên địa bàn huyện Châu Phú và thị xã Tịnh Biên được trao tặng học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng, với tổng kinh phí 100 triệu đồng.

An Giang trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ảnh 2

Trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt huyện Châu Phú.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Thanh Ngọc – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang chia sẻ, trong những năm qua Đảng và Nhà nước luôn quan tâm ban hành nhiều chủ trương, chính sách nhằm phát triển ngành giáo dục, nhiều nguồn lực được huy động nhằm quan tâm đến đời sống vật chất và tình thần của các em học sinh, đặc biệt là các trường hợp học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Hy vọng những phần học bổng ý nghĩa này sẽ giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập”.

An Giang trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ảnh 3

Trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt TX Tịnh Biên.

Nhân dịp này, đại diện chính quyền địa phương cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Hội Chữ thập đỏ và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang đã quan tâm các em học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn.

Những suất học bổng không chỉ mang ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, khích lệ và tạo động lực giúp các em cố gắng vượt khó đạt được nhiều kết quả tốt hơn trong học tập.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó