Ăn kẹo do bạn cùng lớp bán, 15 học sinh bị ngộ độc

05/12/2023, 22:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi được sơ cứu ban đầu và truyền dịch, 15 em học sinh bị ngộ độc đều có sức khỏe ổn định.

Ngày 5-12, Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) cho biết 15 học sinh của Trường THCS thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn) bị ngộ độc do ăn kẹo không rõ nguồn gốc đã được xuất viện. Đồng thời, các mẫu xét nghiệm tìm chất ma túy trong cơ thể 15 em học sinh này đều cho kết quả âm tính.

Ăn kẹo do bạn cùng lớp bán, 15 học sinh bị ngộ độc - 1

Trường THCS thị trấn Núi Sập

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 2-12, Công an thị trấn Núi Sập tiếp nhận tin báo 15 em học sinh lớp 7A4 của Trường THCS thị trấn Núi Sập có biểu hiện chóng mặt, đau bụng, nôn ói do ăn kẹo không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Các em này mua kẹo của em V.T.N.N. (học cùng lớp 7A4) với giá 500 đồng/viên. Sau khi ăn, cả 15 em có biểu hiện đau đầu, chóng mặt, nôn ói, nên nhà trường đưa đến Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn sơ cứu.

Qua xác minh, Công an thị trấn Núi Sập xác định số kẹo em N. bán là do chị ruột của em này cung cấp. Số kẹo này được chị của N. mua lại từ một phụ nữ (chưa rõ tên) ở xã Định Thành (huyện Thoại Sơn) với giá 40.000 đồng/bịch/khoảng 200 viên.

Theo báo cáo của Trường THCS thị trấn Núi Sập, hiện 15 em học sinh bị ngộ độc đều có sức khỏe ổn, được xuất viện và đã đi học lại bình thường.

Bài liên quan
Bé 7 tuổi ở Cao Bằng ngộ độc vì ăn một thứ hái ngay trong vườn
Bệnh nhi 7 tuổi có địa chỉ tại TP Cao Bằng đến nhập viện nghi ngộ độc do ăn nấm hái trong vườn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ăn kẹo do bạn cùng lớp bán, 15 học sinh bị ngộ độc