Horoscope

Ăn lộc Bà Chúa Kho, 3 con giáp hốt bạc tỉ năm 2024

MT (TH) 21/02/2024 05:54

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, năm 2024 chính là thời kỳ đỉnh cao tài lộc của 3 con giáp, hứa hẹn những bước tiến nhảy vọt ở các phương diện.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất ít nói, ít bộc lộ cảm xúc của riêng mình. Bản thân họ là người thích chiêm nghiệm, suy ngẫm, tìm tòi, khám phá. Người tuổi này liên tục tìm kiếm những cơ hội cho riêng mình. Khi cơ hội đến với mình, con giáp này cũng rất mạnh dạn, can đảm chứ ít khi tỏ ra chần chừ, thiếu quyết đoán.

tuoi-dau-4.png

Tử vi năm 2024 cho thấy tuổi Dậu được cục diện Nhị Hợp hỗ trợ, thêm nhiều cát tinh soi chiếu, vận khí năm Rồng hanh thông, họ làm ăn ngày càng thuận lợi, vận may dồi dào.

Người làm công ăn lương có thể thăng tiến, thăng chức, tăng lương, chiếm được lòng tin của đồng nghiệp và lãnh đạo trong sự nghiệp.

Những người kinh doanh riêng cũng sẽ gặp may mắn nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, nguồn khách hàng bắt đầu tăng lên, đạt được những dự án hợp tác mới.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là người tham vọng, họ biết thay đổi và biến những thất bại thành thử thách để tích lũy được kinh nghiệm, gặt hái được thành công trong tương lai.

tuoi-dan-8.jpg

Được đánh giá là con giáp may mắn nhất năm 2024, ngay sau Tết Nguyên đán, tuổi Dần đã đón nhận tin vui trên nhiều phương diện, đặc biệt là tình cảm có sự khởi sắc vượt bậc. Bạn luôn tự tin và cởi mở nên nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới.

Nếu muốn phát triển quan hệ lâu bền, bạn cần phải có đủ sự thận trọng và chân thành. Với người đã lập gia đình, bạn có thể dành nhiều thời gian để ở bên người thân của mình. Những hành động quan tâm nhỏ nhặt giữa mọi người cũng giúp gắn kết tình cảm.

Phương diện tài chính của tuổi Dần làm nghề tự do có khởi sắc ngay từ đầu năm. Bản mệnh hoàn thành hợp đồng đã kí kết đúng hạn nên được đối tác đánh giá cao, thậm chí được thêm hoa hồng.

Tuổi Mùi

Nhờ vào tính cách chăm chỉ, thiện lương nên người tuổi Mùi luôn nhìn nhận mọi việc một cách khách quan, tích cực và tìm ra chìa khóa giải quyết mọi mâu thuẫn, trắc trở vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chính bởi thế cả trong sự nghiệp, tình duyên và tài vận của họ đều liên tiếp đón nhận những tín hiệu tuyệt vời và điềm báo cát tường.

tuoi-mui-9.jpg

Năm 2024 chính là thời kỳ vàng của người con giáp này, hứa hẹn những bước tiến nhảy vọt ở các phương diện, đem lại chất lượng cuộc sống đáng mơ ước.

Mức lương của tuổi Mùi này sẽ được nâng lên nhờ làm việc rất chăm chỉ, họ cũng có thể nhận được hoa hồng cao và tiền thưởng lớn vào cuối năm. Đặc biệt, với sự xuất hiện của cát tinh chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho người tuổi này trong nửa đầu năm 2024.

*Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Bài liên quan
Năm 2024, 4 con giáp được vía Thần Tài, làm 1 thu 10, sớm thành tỷ phú
(GDTĐ) - Năm 2024, 4 con giáp được vía Thần Tài, làm đâu thắng đấy, thậm chí bỏ ít công sức mà cũng thu được tài lộc gấp đôi, gấp 3.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ăn lộc Bà Chúa Kho, 3 con giáp hốt bạc tỉ năm 2024