Ăn lộc Tam Đa mở bát cực MAY, 3 con giáp ĐỎ nhất tháng 9 âm này làm gì cũng GIÀU ú ụ

Ly Ly {Ngày xuất bản}

Tháng mới hứa hẹn sự chuyển biến mạnh mẽ về dòng chảy năng lượng may mắn. 3 con giáp này hứng đủ vận may, làm gì cũng ra tiền, cuộc sống thăng hoa trông thấy.

1. Tuổi Sửu

Con giap so do nhat thang 9 am 2024

Sửu là con giáp số đỏ nhất tháng 9 âm 2024


Tử vi nhận định, tháng 9 âm lịch hứa hẹn sẽ là thời điểm bùng nổ về vận may, khởi sắc về cả đường Danh và Lợi cho người tuổi Sửu.

Sự dịch chuyển của các tinh tú, cộng thêm chút vận may do chính phước đức của bản mệnh, Sửu dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt hơn, không chỉ thúc đẩy công việc thuận lợi mà còn mở ra nhiều nguồn thu nhập mới, tiền bạc kiếm ra như hái.
Thời gian này con đường sự nghiệp của tuổi Sửu đang trên đà phát triển ổn đinh. Dẫu vẫn còn đó là những thách thức và khó khăn, nhưng trên hết, Sửu vượt qua rất nhanh chóng và dễ dàng.

Một phần nhờ vào đức tính cần mẫn, cẩn trọng và nghiêm túc trong công việc giúp người cầm tinh con Trâu luôn duy trì tiến độ và hiệu suất cao, bất kể yếu tố ngoại cảnh tác động.

Thành công lớn sẽ tới vào những ngày cuối tháng 9 âm năm 2024 này, hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nhé.
Cùng với công việc thuận lợi thì tài lộc thêm phần dồi dào. Được bộ Tam Đa mở bát, những ngày đầu tháng 9 vận may lớn, Sửu số đỏ như son, đụng đâu cũng ra tiền, thậm chí có bạn còn trúng thưởng, trúng số, tiền bạc tiêu pha không phải nghĩ.

Xem thêm: Con giáp vượng quý nhân từ nay đến hết 2024

2. Tuổi Hợi

Bắt đầu bước sang tháng 9 âm lịch cũng là lúc mà người tuổi Hợi cảm nhận được nguồn năng lượng mới, dồi dào và nhiệt huyết dâng cao.

Thần May mắn không ngừng gõ cửa, Hợi được dự báo số đỏ như son, gặp hung hóa cát, dễ thở phào nhẹ nhõm trong những tình huống cấp bách.

Chính tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực đã mang tới nhiều may mắn cho bạn trong giai đoạn này. 

Khó khăn trong công việc sẽ sớm được xử lý ổn thỏa. Một vài kẻ tiểu nhân gây xấu, chuyện thị phi đeo bám cũng sớm bị loại bỏ. Hợi vượt qua mọi thử thách một cách dễ dàng và vui vẻ, như chưa hề có khó khăn nào cản bước.

Về tài chính, bước sang tháng 9 âm lịch hứa hẹn sự tăng trưởng mạnh mẽ về tiền bạc.

Hợi hoàn toàn có thể cân nhắc mở rộng cơ hội đầu tư để gia tăng thu nhập hoặc thậm chí là thay đổi công việc để có cơ hội làm giàu tốt hơn.

Nguồn thu từ công việc chính vẫn được duy trì ổn định, thêm một vài nguồn thu phụ khác, thậm chí Hợi số đỏ còn dễ trúng thưởng, trúng số nữa cơ. Vận may liên tiếp kéo tới trong sự ngỡ ngàng không chỉ của bạn mà của cả những người xung quanh. 

3. Tuổi Dần

Trong top 3 con giáp số đỏ nhất tháng 9 âm 2024 chắc chắn có người tuổi Dần. Tử vi dự báo, đây sẽ là thời điểm mang tới vận may bùng nổ cho bạn, khi cả công việc, tình duyên và tiền bạc đều có dấu hiệu phát triển tốt đẹp, đúng theo ý muốn. 
Công việc dẫu đang vào thời gian nước rút nên bận rộn và vất vả. Nhưng đổi lại, Dần được quý nhân hỗ trợ, cứ như thể được cầm tay chỉ việc, nên làm gì cũng thuận lợi, thành công lớn nhỏ được ghi nhận.

Bên cạnh đó, nhờ sự nhanh nhạy và trí tuệ, người tuổi Hổ dễ dàng có được lòng tin của đồng nghiệp và cấp trên, con đường thăng tiến càng thênh thang rộng mở phía trước.
Tiền bạc không ngừng gia tăng trong giai đoạn tháng 9 âm này. Kinh doanh buôn bán một vốn bốn lời, hợp đồng mới được ký kết thành công, đầu tư sinh lời ngay trước mắt. 

Có điều cần lưu ý, song song với việc gia tăng tiền bạc là những khoản chi rất lớn. Đó có thể là chi cho tiêu dùng, mua đồ xa xỉ, hoặc tiền dùng để đầu tư dự án lớn...

Dù thế nào đi nữa, Dần cần lập kế hoạch tài chính cẩn thận để tránh lãng phí không cần thiết và dự phòng đủ cho kế hoạch quan trọng.

Tin hay dành cho bạn:
>>4 tuổi ăn LỘC tổ tiên PHẤT mạnh từ nay đến hết 2024, sớm sắm cơ ngơi bạc tỷ, hưởng PHƯỚC bền lâu 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ăn lộc Tam Đa mở bát cực MAY, 3 con giáp ĐỎ nhất tháng 9 âm này làm gì cũng GIÀU ú ụ