Ấn tượng khoảnh khắc Hoa hậu - Á hậu Hàn Quốc nấu món Việt cùng diễn viên Millan và Á hậu Linh Chi

Quang Vũ, | 02/08/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Văn hóa ẩm thực Việt Nam luôn có sức hấp dẫn không nhỏ đối với bạn bè quốc tế. Trong buổi giao lưu văn hóa Việt Hàn gần đây, khoảnh khắc Hoa hậu - Á hậu Hàn Quốc nấu món Việt đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong sự kiện giao lưu văn hóa ẩm thực Việt - Hàn diễn ra vào ngày 27/7 vừa qua, Hoa hậu Hàn Quốc 2022 - Lee Seung Hyun cùng Á hậu Choi Jung Yoon đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh để ghi hình lại hành trình giao lưu văn hóa đầy ý nghĩa giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Được biết, Công ty TNHH Top Star Entertainment giữ vai trò kết nối và góp phần không nhỏ tạo nên thành công sự kiện này.

Ấn tượng khoảnh khắc Hoa hậu - Á hậu Hàn Quốc nấu món Việt cùng diễn viên Millan và Á hậu Linh Chi - Ảnh 1.

Hoa hậu Hàn Quốc năm 2022 Lee Seung Hyun, Á hậu Choi Jung Yoon, diễn viên Millan và Á hậu Linh Chi cùng Mr. Jung Hyon Kun đại diện công ty Top Star Entertainment

Quy tụ dàn Hoa hậu, Á hậu, KOL đến từ hai nước Việt - Hàn

Nhận lời mời với vai trò kết nối đặc biệt, công ty Top Star Entertainment đã mời Hoa hậu và Á hậu Hàn Quốc năm 2022 đến Việt Nam để tham dự sự kiện giao lưu giữa hai nước. Trong sự kiện, Hoa hậu Hàn Quốc năm 2022 Lee Seung Hyun và Á hậu Choi Jung Yoon đã trực tiếp giới thiệu nấu các món Hàn Quốc. Trong chương trình này, hai nàng hậu đã vô cùng hào hứng khi học hỏi cách nấu các món ăn trong gia đình Việt cùng diễn viên, nghệ sỹ Milan và Á hậu Linh Chi.

Ấn tượng khoảnh khắc Hoa hậu - Á hậu Hàn Quốc nấu món Việt cùng diễn viên Millan và Á hậu Linh Chi - Ảnh 2.

Hoa hậu Hàn Quốc năm 2022 Lee Seung Hyun, Á hậu Choi Jung Yoon, diễn viên Millan và Á hậu Linh Chi có mặt trong không gian căn bếp chuẩn gu hồng tươi trẻ

Chương trình không chỉ mang ý nghĩa giao lưu văn hóa ẩm thực Việt - Hàn, thông qua sự kiện này, các nghệ sĩ, hoa hậu Hàn Quốc và Việt Nam còn hướng đến thông điệp: "Nấu ăn từ nguyên liệu sạch giúp bảo vệ sức khoẻ và cung cấp năng lượng cho cơ thể". Nguyên liệu nấu ăn là yếu tố then chốt trong mọi nền văn hóa. Đặc biệt yếu tố này còn ảnh hướng trực tiếp tới nhan sắc và sức khỏe của phái đẹp, do đó xuyên suốt chương trình đều xuất hiện nguyên liệu nấu ăn đến từ tự nhiên với trái cây, rau củ sạch, nước ép hoa quả có lợi cho sức khỏe.

Thắt chặt kết nối văn hóa ẩm thực Việt - Hàn

Việt Nam và Hàn Quốc đều là hai quốc gia Á Đông có nền ẩm thực độc đáo đậm tính truyền thống, mang ý nghĩa lịch sử văn hóa lâu đời. Ẩm thực là một trong những yếu tố đóng góp trong hành trình kết nối văn hóa và xã hội giữa hai nước trong nhiều năm qua.

Trong không gian bếp chuẩn gu hồng tươi trẻ, Hoa hậu Hàn Quốc Lee Seung Hyun và Á hậu Choi Jung Yoon, Á hậu Linh Chi và diễn viên Milan đã chọn những sản phẩm, dụng cụ dùng nấu ăn cực kỳ tiện lợi, đa năng như nồi chiên không dầu, máy ép chậm hay nồi cơm cao tần từ thương hiệu Hawonkoo. Những món ăn quen thuộc của hai nước được chế biến trong không gian đầy năng động, càng thể hiện tinh thần kết nối văn ẩm thực Việt - Hàn từ truyền thống đến hiện đại ngày càng thắt chặt.

Ấn tượng khoảnh khắc Hoa hậu - Á hậu Hàn Quốc nấu món Việt cùng diễn viên Millan và Á hậu Linh Chi - Ảnh 3.

Bữa tiệc ẩm thực nhẹ nhàng với nhiều món ăn đặc sản của Việt Nam

"Văn hoá ẩm thực của Hàn Quốc và Việt Nam rất phong phú và đa dạng. Điểm chung trong mỗi gia đình là sum vầy bên nhau dùng chung bữa cơm nóng. Tôi rất mong muốn và hy vọng có thể kết nối được các anh chị em nghệ sỹ giữa hai nước có nhiều cơ hội giao lưu như thế này" Mr. Jung Hyon Kun - Đại diện Công ty TNHH Top Star Entertainment chia sẻ.

Cầu nối kết nối KOL, Celeb trong và ngoài nước

Top Star Entertainment là agency Việt Nam kết nối với nhiều KOL, KOC, quản lý người nổi tiếng. Với mục tiêu phát triển lâu dài trở thành cầu nối ngành công nghiệp giải trí Việt - Hàn, công ty Top Star Entertainment đã mang đến sự hợp tác thành công giữa các KOLS, Brand Ambassador cho các thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam.

Ấn tượng khoảnh khắc Hoa hậu - Á hậu Hàn Quốc nấu món Việt cùng diễn viên Millan và Á hậu Linh Chi - Ảnh 4.

Trong tương lai Top Star Entertainment sẽ là cầu nối kết nối các KOL, KOC nước ngoài và Việt Nam

Qua thành công của sự kiện giao lưu văn hóa ẩm thực Việt - Hàn, với sự xuất hiện của Hoa hậu, Á hậu Hàn Quốc Lee Seung Hyun và Choi Jung Yoon, Á hậu Linh Chi, diễn viên Milan đã góp thêm động lực để Top Star Entertainment tiếp tục thực hiện nhiều dự án trong tương lai nhằm gắn kết các mối quan hệ giao lưu, hữu nghị, hợp tác lĩnh vực giải trí giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Không chỉ giới hạn trong sự kiện lần này, trong tương lai, người hâm mộ và khán giả Việt sẽ gặp lại Hoa hậu Hàn Quốc Lee Seung Hyun và Á hậu Choi Jung Yoon, Á hậu Linh Chi và diễn viên Milan trong nhiều sự kiện tiếp theo và có thể dành nhiều thời gian để cùng học hỏi và giao lưu, không chỉ ở các món ăn mà còn nhiều lĩnh vực ý nghĩa khác.

Tham khảo thông tin và kết nối với Top Star Entertainment tại Fanpage: https://www.facebook.com/TopstarLtd/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn tượng khoảnh khắc Hoa hậu - Á hậu Hàn Quốc nấu món Việt cùng diễn viên Millan và Á hậu Linh Chi