Ana Maria Markovic nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới

T/H | 22/08/2022, 14:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ana Maria Markovic là tiền đạo chơi cho đội nữ Grasshopper tại giải VĐQG Thụy Sĩ đang là nữ cầu sexy nhất thế giới.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 1.

Trong cuộc bầu chọn của tạp chí 20min (Đức) cách đây không lâu, Ana được bình chọn là nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới. Thậm chí, có người còn ví von Ana là “quả bom sex tóc vàng”. Cô bắt đầu chơi bóng đá từ năm 14 tuổi, theo Daily Star. Ảnh: Instagram NV.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 2.

Ana Maria Markovic cho biết, hai cầu thủ nam mà cô thần tượng là siêu sao Cristiano Ronaldo (CLB Man United và ĐT Bồ Đào Nha) và tiền vệ đồng hương Luka Modric (ĐT Croatia và CLB Real Madrid). Ảnh: Instagram NV.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 3.

“Tôi thích mọi người gọi tôi là nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới”, Ana trả lời trước giới truyền thông, “Nhưng sau đó có người lại coi tôi là nữ cầu thủ sexy nhất. Tôi không thích điều đó. Tôi nghĩ mọi người phải cẩn thận với những gì nói về người khác”. Ảnh: Instagram NV.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 4.

Cũng theo Ana, kể từ sau khi được bầu chọn là nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới, lượng fan dõi theo tài khoản cá nhân của cô đã tăng đột biến. Chỉ tính riêng tài khoản cá nhân của tiền đạo 22 tuổi trên Instagram đã thu hút tới 879.000 người theo dõi. Ảnh: Instagram NV.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 5.

Bóng đá là sự ưu tiên hàng đầu của Ana Maria Markovic. Khi được đặt câu hỏi về việc muốn làm người mẫu hay ký hợp đồng với câu lạc bộ Chelsea, Ana Maria Markovic đã không ngần ngại chọn vế sau. Ảnh: Instagram NV.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 6.

Ngoài thân hình săn chắc, chiều cao 1,73 m và gương mặt thu hút, nữ cầu thủ 23 tuổi còn gây chú ý với phong cách đa dạng ở đời thường. Khác vẻ nghiêm khắc, trưởng thành trên sân cỏ, cô trông sang trọng, quyến rũ và năng động khi đi dạo phố với những trang phục tông trung tính. Ảnh: Instagram NV.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 7.

Dù tập luyện chăm chỉ theo chế độ cầu thủ, cô vẫn giữ thân hình không quá cơ bắp. Nhờ vậy, khi mặc những bộ váy bodycon hay xẻ tà, hở lưng, cô vẫn thể hiện được sự thanh thoát, gợi cảm. Ảnh: Instagram NV.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 8.

Những hình ảnh rất đẹp của Ana Maria Markovic. Ảnh: Instagram NV.

Bài liên quan
Những nữ nhà báo xinh đẹp, thạo nghề
Nghề báo vốn vất vả, đối với nữ giới lại càng khó khăn hơn. Thế nhưng, với nhiều phóng viên, khi lăn lộn với nghề, họ coi đó là cả tuổi thanh xuân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ana Maria Markovic nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới