Angela Phương Trinh trở lại style mặc hở

T/H | 01/03/2022, 10:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Diễn viên Angela Phương Trinh khoe đường cong nóng bỏng bằng đồ thể thao sau thời gian dài 'ẩn mình' với đồ lam, trang phục tu thiền.

Hơn ba năm xây dựng phong cách dịu dàng, kín cổng cao tường với dòng trang phục dành cho phật tử, Angela Phương Trinh quay trở lại với hình tượng sexy, cá tính.

Sau hơn ba năm xây dựng phong cách dịu dàng, 'kín cổng cao tường' với dòng trang phục dành riêng cho Phật tử, Angela Phương Trinh trở lại với hình tượng sexy, cá tính.

Angela Phương Trinh kheo đường cong đồng hồ cát khi trở lại phòng gym cùng huấn luyện viên Phạm Văn Mách.

Angela Phương Trinh khoe đường cong 'đồng hồ cát' khi trở lại phòng gym cùng huấn luyện viên Phạm Văn Mách.

Phạm Văn Mách (phải) là huấn luyện viên cá nhân của Angela Phương Trinh. Suốt 5 năm tập luyện, Angela Phương Trinh có phần thay đổi hình thể rõ rệt và giúp cô thỏa sức khoe dáng sexy trong nhiều xu hướng thời trang thịnh hành.

Phạm Văn Mách (phải) là huấn luyện viên cá nhân của Angela Phương Trinh. Suốt 5 năm tập luyện, Angela Phương Trinh thay đổi hình thể rõ rệt, giúp cô thỏa sức khoe dáng sexy với nhiều xu hướng thời trang thịnh hành.

Bộ đồ tập ôm sát hình thể với kết cấu áo hở eo đi cùng quần legging luôn được Angela Phương Trinh yêu thích.

Bộ đồ tập ôm sát gồm áo hở eo và legging luôn được Angela Phương Trinh yêu thích.

Sau mỗi buổi tập, Angela Phương Trinh có thói quen lưu lại hình ảnh để check body và khoe thành quả với fan. Cách tạo dáng để lộ võng lưng cùng vòng ba gợi cảm luôn được người đẹp áp dụng.

Sau mỗi buổi tập, Angela Phương Trinh có thói quen lưu lại hình ảnh để 'check body' và khoe thành quả với fan. Cách tạo dáng để lộ võng lưng cùng vòng ba gợi cảm luôn được người đẹp áp dụng.

Phong cách năng động và tràn đầy sức sống của Angela Phương Trinh khi đi tập thể dục. Nhiều khán giả nhận xét, hình ảnh sexy của cô khiến hội gymer chung phòng tập khó thể tập trung.

Phong cách năng động và tràn đầy sức sống của Angela Phương Trinh khi đi tập thể dục. Nhiều khán giả nhận xét hình ảnh sexy của cô khiến 'hội gymer' chung phòng tập khó có thể tập trung.

Ngoài các bộ đồ tập chuyện dụng cho phái đẹp, trước đây Angela Phương Trinh còn tận dụng áo tắm để khai thác triệt để đường cong hình thể.

Ngoài các bộ đồ tập chuyên dụng cho phái đẹp, trước đây Angela Phương Trinh còn tận dụng áo tắm để khai thác đường cong hình thể.

Diện bikini liền thần, cut-out phần lưng, Angela Phương Trinh khéo tạo dáng để tạo hiệu ứng đôi chân thon dài hơn và tôn vòng ba sexy.

Diện áo tắm liền thân, cut-out phần lưng, Angela Phương Trinh khéo tạo dáng để làm tăng hiệu ứng đôi chân thon dài và tôn vòng ba sexy.

Đồ bơi còn được Angela Phương Trinh phối cùng boot cao cổ để tăng sức hút cho shoot ảnh khi đi du lịch.

Đồ bơi còn được Angela Phương Trinh phối cùng boots cao cổ để tăng sức hút cho shoot ảnh khi đi du lịch.

Bài liên quan
Angela Phương Trinh hứng chỉ trích vì đăng tin chữa Covid-19 bằng địa long
Angela Phương Trinh vừa đăng tải thông tin khẳng định địa long chữa được Covid-19, sau đó cô bị cộng đồng chỉ trích dữ dội

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angela Phương Trinh trở lại style mặc hở