ASICS đạt đến đẳng cấp mới của sự thoải mái cho một đôi giày ổn định với sản phẩm GEL-KAYANO™ 30

19/07/2023, 10:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm GEL-KAYANO™ kết hợp tính ổn định tiên phong trên thị trường với mức độ thoải mái chưa từng có.

Công nghệ 4D GUIDANCE SYSTEM™ mới cung cấp tính ổn định linh hoạt cho người chạy bằng cách điều chỉnh sự chuyển hướng của bàn chân trong suốt quá trình chạy. GEL-KAYANO™ 30 mới sẽ được bán tại cửa hàng và trực tuyến tại Việt Nam từ tháng 7 năm 2023.

Sắp tới, vào giữa tháng 7 này, ASICS hân hạnh giới thiệu đôi giày chạy mới GEL-KAYANO™ 30, với công nghệ cải tiến tối ưu để mang lại trải nghiệm ổn định vượt trội và sự thoải mái êm ái tuyệt vời trong suốt quãng đường chạy, từ những bước chạy đầu tiên cho đến những bước cuối cùng.

ASICS đạt đến đẳng cấp mới của sự thoải mái cho một đôi giày ổn định với sản phẩm GEL-KAYANO™ 30 - 1

GEL-KAYANO™ 30, phiên bản thứ 30 của dòng sản phẩm kinh điển GEL-KAYANO™, là kết quả của Triết lý Thiết kế của ASICS. Phương pháp tiếp cận độc đáo này phản ánh cam kết lâu dài của ASICS đối với trải nghiệm người dùng, khoa học cơ thể, tính bền vững và sự đổi mới liên tục trong nhiều thập kỷ, để tạo ra những sản phẩm tốt nhất mang giá trị cho cả thể chất và tinh thần.

GEL-KAYANO™ 30 đã định nghĩa lại mức độ thoải mái mà một đôi giày ổn định có thể đạt được thông qua việc áp dụng công nghệ 4D GUIDANCE SYSTEM™ mới. Công nghệ này tương thích với sự thay đổi của chuyển hướng bàn chân trong quá trình chạy do sự mệt mỏi gây ra, mang lại sự ổn định linh hoạt cho người chạy.

Không những không hạn chế chuyển động, hệ thống 4D GUIDANCE SYSTEM™ tích hợp hoạt động cùng với cơ thể, tiếp tục cung cấp sự ổn định tối ưu và nâng cao sự thoải mái khi người chạy cần nó nhất. 

ASICS đạt đến đẳng cấp mới của sự thoải mái cho một đôi giày ổn định với sản phẩm GEL-KAYANO™ 30 - 2

Đặc biệt, GEL-KAYANO™ 30 được phát triển để mang đến các bước tiếp đất êm hơn nhờ công nghệ mới PureGEL™, tăng cường khả năng hấp thụ sốc và chuyển đổi mượt mà cho người chạy. Ngoài ra, đôi giày còn có sự thoải mái và tốc độ cải thiện thông qua sự kết hợp của đệm nhẹ FF BLAST™ PLUS ECO và tăng chiều cao đế giày lên 4mm.

Kết quả của những cải tiến này là một đôi giày ổn định đạt đến mức độ thoải mái tuyệt vời đến nỗi khiến người mang không nghĩ đây là dòng giày ổn định. Các cuộc thử nghiệm được tiến hành bởi Viện Khoa học Thể thao ASICS tại Kobe, Nhật Bản cho thấy GEL-KAYANO™ 30 mang lại cải thiện đáng kể về mức độ thoải mái so với phiên bản trước đó. Người thử nghiệm cũng nhận thấy mức độ thoải mái tức thì khi vừa mang giày, và cảm giác này càng êm ái hơn với những buổi tập chạy dài.

Chad Mullavey, Quản lý vùng của Dòng sản phẩm ổn định toàn cầu, cho biết: "Với niềm tin và cam kết không ngừng nghỉ vào Triết lý Thiết kế độc đáo của ASICS, chúng tôi đã nỗ lực trong nhiều năm để tạo ra một đôi giày mang lại tính ổn định đáng tin cậy như người chạy mong đợi từ dòng sản phẩm GEL-KAYANO™, đồng thời đạt đến mức độ thoải mái mới. Chúng tôi vô cùng hài lòng với thành tựu của GEL-KAYANO™ 30 và hào hứng chờ xem nó sẽ mang lại sự ổn định và thoải mái nâng cao trong suốt quãng đường chạy cho người chạy."

Alexander (AJ) Andrassy, Giám đốc Toàn cầu Quản lý Giày chạy Hiệu suất, nói: "Có một lý do tại sao giày GEL-KAYANO™ đã trở thành huyền thoại của ASICS. Suốt nhiều năm, dòng này đã là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người chạy bộ đến từ nhiều cự ly, từ 5km cho đến marathon 42km. Vì vậy, chúng tôi rất hào hứng khi đạt được một bước tiến quan trọng với GEL-KAYANO™ 30. Đôi giày mới mang đến tính ổn định, thoải mái và đệm mềm hơn, đồng thời cân nặng nhẹ hơn, tạo ra một trải nghiệm tốt hơn. Chúng tôi hào hứng chờ đợi sự ảnh hưởng mà GEL-KAYANO 30 sẽ mang lại đối với các vận động viên trên toàn thế giới trong quá trình luyện tập của họ."

GEL-KAYANO™ 30 sẽ được phân phối rộng rãi trên nhiều thị trường, có thể mua tại cửa hàng ASICS Saigon Centre, ASICS AEON Mall Tân Phú, ASICS Hàng Bông, ASICS AEON Mall Hà Đông và mua trực tuyến trên ASICS.com từ ngày 15 tháng 07 năm 2023. Người chạy bộ khi sử dụng giày sẽ lần đầu tiên tiếp cận đến dán nhãn vì môi trường của ASICS, với đủ thông tin về tổng lượng khí thải CO2e phát ra trong suốt vòng đời của giày. Đây là yếu tố giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn thông minh và đánh giá tác động môi trường của sản phẩm khi mua hàng.

Để biết thêm thông tin về GEL-KAYANO™ 30, hãy truy cập trang web ASICS.com. Để tìm hiểu thêm về cam kết bền vững của ASICS, hãy truy cập https://asics.com/mk/sustainability.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ASICS đạt đến đẳng cấp mới của sự thoải mái cho một đôi giày ổn định với sản phẩm GEL-KAYANO™ 30