Bắc Giang có thêm 5 học sinh vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng

17/06/2023, 06:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chi bộ 4 - Đảng bộ Trường THPT Lục Ngạn số 3 (Bắc Giang) kết nạp đảng viên mới cho 5 đoàn viên ưu tú là học sinh lớp 12 (năm học 2022 - 2023).

Sáng 17/6, vui mừng chia sẻ với Báo GD&TĐ, thầy Phạm Hồng Dương - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Lục Ngạn số 3 cho biết, với những thành tích cao trong học tập, rèn luyện và đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, 5 học sinh đã được Chi bộ 4 ghi nhận và bồi dưỡng để kết nạp vào Đảng.

Cụ thể: Đoàn Thị Thúy Hiền – Chi đoàn lớp 12A1; Vũ Tuấn Anh – Chi đoàn lớp 12A2; Đinh Hữu Mạnh – Chi đoàn lớp 12A2; Trần Thị Mai Lan – Chi đoàn lớp 12A2 và Hà Thị Thùy Linh – Chi đoàn 12A2.

"Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Đảng bộ trường nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng...", thầy Phạm Hồng Dương nhấn mạnh.

Bí thư Đảng bộ trường THPT Sơn Động số 3 cũng cho biết, thời gian tới nhà trường tiếp tục giáo dục đạo đức, lối sống, cách mạng cho học sinh, phát hiện những đoàn viên, học sinh ưu tú để bồi dưỡng, kết nạp vào Đảng.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, ông Ngô Thành Trung - Bí thư Chi bộ 4 đã căn dặn, đây là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân và gia đình các đồng chí cũng như Đảng bộ Nhà trường.

"Các đảng viên mới hãy luôn ghi nhớ và thực hiện tốt các lời tuyên thệ, luôn nỗ lực học tập, rèn luyện, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, cống hiến cho Tổ quốc và nhân dân, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam...", ông Ngô Thành Trung nhấn mạnh.

Trước đó (13/6), tại trường THPT Lục Ngạn số 1 (huyện Lục Ngạn), Chi bộ 4, Đảng bộ trường THPT Lục Ngạn số 1 đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 học sinh ưu tú (Nguyễn Ngọc Hà, Thân Mai Linh, Hoàng Minh Thư) học sinh lớp 12 của nhà trường.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Bắc Giang cho biết, công tác bồi dưỡng học sinh ưu tú kết nạp vào Đảng không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng. Qua đó đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong thời kỳ mới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Giang có thêm 5 học sinh vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng