Bắc Giang: Động viên cô giáo vào vòng 2 Cuộc thi tìm hiểu An toàn giao thông toàn quốc

Đăng Chung | 23/03/2022, 20:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh, trường THCS thị trấn Nếnh (huyện Việt Yên) lọt vào vòng 2 Cuộc thi tìm hiểu “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”…

Ông Nguyễn Đại Lượng - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Việt Yên đã tặng hoa, khen thưởng cho cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh.Ông Nguyễn Đại Lượng - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Việt Yên đã tặng hoa, khen thưởng cho cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh.

Chiều 23/3, lãnh đạo huyện Việt Yên đến thăm, động viên cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh (trường THCS thị trấn Nếnh) một trong hai giáo viên Bắc Giang lọt vào vòng 2 Cuộc thi tìm hiểu “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2021 – 2022.

Xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp trong huyện, cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh cho biết, đây là thành quả của tập thể giáo viên và học sinh nhà trường.

“Tôi chỉ là người thu thập, ghi nhận sự nỗ lực của mọi người và truyền tải tới vòng 1 của cuộc thi và thuyết phục ban giám khảo tin rằng đây là một mô hình rất hiệu quả. Tôi cũng hy vọng trong vòng 2 cuộc thi này, tôi tiếp tục có kết quả cao để đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo các cấp trong huyện, góp phần vào thành tích chung của ngành GD&ĐT tỉnh Bắc Giang...”, cô Hạnh bày tỏ.

Bà Đỗ Thị Hương, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cho biết, UBND huyện đến thăm, chúc mừng giáo viên duy nhất của huyện đạt kết quả cao và vinh dự tiếp tục được tham gia vòng 2 và dự trao thưởng Cuộc thi tìm hiểu “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2021 – 2022.

“Đây không chỉ là vinh dự của bản thân cô Hạnh mà còn là vinh dự của ngành GD&ĐT huyện khi lần đầu tiên có giáo viên có kết quả cao trong cuộc thi do Bộ GD&ĐT tổ chức với quy mô toàn quốc…”, bà Hương nói.

Tại chuyến thăm, ông Nguyễn Đại Lượng - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Việt Yên đã tặng hoa, khen thưởng cho cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh.

Được biết, Cuộc thi tìm hiểu “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2021 – 2022 do Bộ GD&ĐT tổ chức. Năm nay có 128.263 giáo viên của 63 tỉnh thành trên cả nước tham gia. Kết quả, 23/63 tỉnh thành có giáo viên được vào vòng 2. Trong đó Bắc Giang có 2/30 giáo viên toàn quốc được vào vòng 2.

Cuộc thi nhằm khuyến khích giáo viên, học sinh củng cố lại kiến thức về an toàn giao thông và có thêm động lực dạy và học về an toàn giao thông. Năm học 2021 – 2022 là năm thứ hai Bộ GD&ĐT tổ chức cuộc thi này.

Thông qua cuộc thi hay thông qua những tiết dạy tiêu biểu của đại diện giáo viên các nhà trường, học sinh nắm được khái niệm văn hóa giao thông và ý nghĩa của văn hóa giao thông, nhận biết được một số hành vi biểu hiện của văn hóa giao thông và nâng cao ý thức thực hiện văn hóa giao thông.

Đồng thời, nâng cao trách nhiệm của học sinh, vận dụng kiến thức đã học được để tuyên truyền mọi người cùng thực hiện văn hóa giao thông khi tham gia giao thông.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Giang: Động viên cô giáo vào vòng 2 Cuộc thi tìm hiểu An toàn giao thông toàn quốc