Giáo dục

Bắc Kạn: Khen thưởng học sinh và giáo viên có học sinh đoạt giải quốc gia

06/05/2024 17:41

Lãnh đạo tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức tuyên dương, trao thưởng cho 55 học sinh và giáo viên có học sinh đoạt giải quốc gia THPT năm học 2023-2024.

Ngày 6/5, Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Kạn đã tổ chức Lễ tuyên dương “ Học sinh đoạt giải quốc gia THPT và giáo viên bồi dưỡng có học sinh đoạt giải quốc gia THPT; học sinh đoạt giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi THCS, THPT cấp tỉnh năm học 2023-2024”.

Dự buổi lễ có ông Phạm Duy Hưng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn; bà Hoàng Thu Trang, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn... cùng lãnh đạo một số ban, ngành, cơ quan, đại diện các doanh nghiệp.

Ông Phạm Duy Hưng, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn phát biểu tại buổi lễ.
Ông Phạm Duy Hưng, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, ông Phạm Duy Hưng, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn; bà Hoàng Thu Trang, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn cùng lãnh đạo tỉnh, ngành giáo dục đã tặng hoa và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 18 em học sinh và 37 giáo viên có học sinh đoạt giải Quốc gia THPT năm học 2023-2024.

Năm học 2023-2024, ngành giáo dục tỉnh Bắc Kạn đã đạt được thành tích ấn tượng với số lượng học sinh giỏi đạt giải quốc gia nhiều nhất từ trước đến nay. Đây cũng là năm đầu tiên học sinh tỉnh Bắc Kạn đều đạt giải tại các môn tham gia thi.

Bằng những cố gắng của thầy và trò, trong tổng số 54 thí sinh dự thi học sinh giỏi quốc gia THPT có 18 em đoạt giải (trong đó có 04 giải ba thuộc các môn: Ngữ văn, Lịch sử, Sinh học và 14 giải Khuyến khích thuộc 08 môn tham gia dự thi).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Duy Hưng, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn biểu dương tinh thần nỗ lực, quyết tâm học tập, rèn luyện và chúc mừng thành tích xuất sắc của các em học sinh, của các thầy cô giáo, cũng như những đóng góp, giúp đỡ từ các gia đình, các tổ chức đã góp phần làm nên thành tích vẻ vang, tự hào hôm nay.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn mong muốn các em học sinh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp và không ngừng cố gắng để tô thắm thêm vào bảng vàng thành tích mà lớp lớp các thế hệ học sinh giỏi của tỉnh Bắc Kạn đã đạt được trong suốt những năm qua.

Vui mừng với kết quả đạt được, cô Mã Thị Diệu Ái, giáo viên Trường THPT chuyên Bắc Kạn có học sinh đoạt giải, trân trọng cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo đã quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện để thầy và trò đạt được những thành tích tại Kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023-2024.

Cô Diệu Ái bày tỏ quyết tâm nỗ lực, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong dạy và học, phát huy truyền thống hiếu học của quê hương cách mạng anh hùng.

Bà Hoàng Thu Trang, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn trao chứng nhận của Bộ GD&ĐT cho học sinh đạt giải Ba.
Bà Hoàng Thu Trang, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn trao chứng nhận của Bộ GD&ĐT cho học sinh đạt giải Ba.

Nhân dịp này, 25 học sinh đoạt giải Nhất trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh THCS, THPT năm học 2023-2024 cũng đã được lãnh đạo tỉnh Bắc Kạn kịp thời tuyên dương và khen thưởng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Kạn: Khen thưởng học sinh và giáo viên có học sinh đoạt giải quốc gia