Ông Jinwoo cho biết: “Thị trường giao đồ ăn hiện tại vô cùng cạnh tranh và 2022 sẽ là một năm quan trọng mà Baemin cần tập trung vào vấn đề phát triển bền vững. Baemin có một DNA đặc trưng là tính Baeminess. “Hoàn hảo”, “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và “Vui vẻ” là những gì đại diện cho tính Baeminess. Đó cũng chính là chủ đề cho chiến lược chính yếu của Baemin trong năm 2022.”
Ông Jinwoo cũng sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của Baemin trong việc cải thiện cuộc sống vật chất và tinh thần cho các đối tác tài xế, đồng thời thúc đẩy và hỗ trợ các đối tác nhà hàng để giúp họ tối ưu tiềm năng phát triển. Ông Jinwoo chia sẻ: “Baemin Việt Nam sẽ hợp tác với các đối tác chiến lược bao gồm chính quyền địa phương để thực hiện những dự án ý nghĩa nhằm giúp các đối tác của mình có được cuộc sống tốt đẹp hơn cũng như tạo ra những giá trị chung cho xã hội.”
Được biết, trước khi nắm quyền điều hành Baemin Việt Nam, ông Jinwoo đã từng làm việc cho một Quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu của Hàn Quốc với vị trí Phó Chủ tịch. Trước đó, ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao ở các doanh nghiệp trong và ngoài Hàn Quốc bao gồm Samsung Electronics EU và McKinsey & Company. Ông tốt nghiệp chương trình MBA của một trong những trường kinh doanh hàng đầu thế giới ở Thụy Sĩ - IDM.
Baemin là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một trong 13 thành viên của Woowa DH Asia.
Woowa DH Asia là liên doanh giữa Woowa Brothers (Hàn Quốc) và Delivery Hero. Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng Baemin đến người dùng sở tại vào tháng 5/2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ ẩm thực hàng đầu, nuôi dưỡng và kiến tạo hệ sinh thái ẩm thực Việt Nam.
Hiện Baemin đang là ứng dụng giao đồ ăn số 1 Việt Nam về độ phủ địa lý, có mặt tại khắp 21 thành phố lớn trên cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng.