Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố dự thảo Thông tư ban hành quy định về tiêu chuẩn, quy trình chuyển thể và tổ chức thẩm định sách giáo khoa điện tử biên soạn theo chương trình giáo dục phổ thông; để lấy ý kiến góp ý rộng rãi.
Một số sinh viên học 4, thậm chí 7 chuyên ngành cùng lúc, với hy vọng trở nên nổi bật trên thị trường việc làm, dù chưa có nghiên cứu nào cho thấy lợi thế này.
(GDTĐ) - APTIS là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế do British Council phát triển, dùng để đánh giá năng lực ngoại ngữ toàn diện của người học: bốn kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, kết hợp kiểm tra năng lực Ngữ pháp & Từ vựng.
Để tạo sự yên tâm và giảm gánh nặng cho giáo viên, khuyến khích đội ngũ này gắn bó với nghề, đại biểu Quốc hội kiến nghị nhiều chính sách như hỗ trợ nhà ở, hỗ trợ học bổng cho con em giáo viên…
Tối 1/12, tại thủ đô Vientiane, Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân, cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã dự chiêu đãi cấp Nhà nước do Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân chủ trì.
Phó Giáo sư Vương Thị Ngọc Lan, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược TPHCM, vừa trở thành đại diện duy nhất của châu Á trong nhóm tác giả chủ chốt xây dựng Hướng dẫn dự phòng - chẩn đoán - điều trị hiếm muộn 2025 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).
Để tạo sự yên tâm và giảm gánh nặng cho giáo viên, khuyến khích đội ngũ này gắn bó với nghề, đại biểu Quốc hội kiến nghị nhiều chính sách như hỗ trợ nhà ở, hỗ trợ học bổng cho con em giáo viên…
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh đã ký ban hành các nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về công tác cán bộ tại thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và tỉnh Sơn La.
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố dự thảo Thông tư ban hành quy định về tiêu chuẩn, quy trình chuyển thể và tổ chức thẩm định sách giáo khoa điện tử biên soạn theo chương trình giáo dục phổ thông; để lấy ý kiến góp ý rộng rãi.