Bạn gái Ronaldo giấu kín quá khứ bán dâm của mẹ ruột

T. H | 19/04/2023, 08:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạn gái Cristiano Ronaldo là Georgina Rodriguez tìm mọi cách che giấu quá khứ bán dâm của mẹ, nhưng bí mật này vừa bị phanh phui.

Bạn gái Ronaldo giấu kín quá khứ bán dâm của mẹ ruột

Cái tên Georgina Rodriguez tiếp tục chiếm lĩnh trên các phương tiện truyền thông sau khi phần thứ hai trong bộ phim tài liệu “Soy Georgina” (Tôi là Georgina) được phát sóng trên Netflix.

Hiện tại, bộ phim tài liệu về cuộc đời của người mẫu mang trong mình hai dòng máu Tây Ban Nha và Argentina nằm trong số 10 tựa phim được xem nhiều nhất trên nền tảng Netflix 

Trong phần thứ hai của bộ phim,tại Saudi Arabia cũng đề cập một số điều về gia đình như tuổi thơ khó khăn ở Jaca, Tây Ban Nha vì tiền nong hay việc luôn hòa thuận với em gái Ivana. 

Nhưng điều mọi người muốn biết rõ hơn về bà mẹ Ana Maria Hernandez, Georgina lại tuyệt nhiên không đả động gì tới. Trên thực tế, Georgina luôn lảng tránh nếu không nói là dị ứng mỗi khi có ai đó gặng hỏi về mẹ cô. 

Cần nói rõ thêm, Jorge Rodriguez, cha ruột Georgina sinh ra ở Avellaneda, ngoại ô Buenos Aires (Argentina) đặt chân đến Tây Ban Nha vào năm 1984 với ước mơ tìm kiếm một tương lai sung túc hơn. 

Jorge đã kết hôn một phụ nữ tên là Maria Jesus không lâu sau khi tới Tây Ban Nha  và có con gái đầu lòng Patricia Estela sinh vào năm 1987. 

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Jorge chuyển đến Jaca (Huesca) và quen biết Ana Maria Hernandez, người về sau làm vợ Jorge và có hai con gái Georgina và Ivana. 

Ngay sau phần thứ hai trong bộ phim tài liệu “Soy Georgina” được phát sóng trên Netflix, Rosario, một người bạn của mẹ Georgina đã lớn tiếng công kích cô khi cho rằng bộ phim tài liệu là một sự dàn dựng tuyệt vời. 

                                                                                                   Bạn gái Ronaldo gây ồn ào từ bộ phim tài liệu về cuộc đời mình

Một câu chuyện cổ tích sáo rỗng điển hình, trong đó một cô gái nghèo khổ đi bán hàng quần áo mưu sinh vươn lên để sánh vai với tầng lớp thượng lưu. Nhưng theo Rosario, Georgina không phải là cô bé Lọ Lem mang nhiều khó khăn, khốn khổ thời thơ ấu. 

“Georgina chưa bao giờ thiếu thốn thứ gì vì cha cô ấy đã lo liệu cho đáo. Georgina đã có mọi thứ. Trước khi rơi vào cảnh tù tội vì buôn bán ma túy, Jorge cũng đã cho thấy ông là người cha biết chăm sóc con cái”, Rosario quả quyết.

Nhưng điều gây sốc và kinh khủng hơn cả là Rosario tố mẹ Georgina từng đi bán dâm. Theo Rosario, trước khi biết Jorge, mẹ của Georgina đã "không bao giờ ngừng làm việc đó” qua những lần “bắt sóng” với khách làng chơi tại một hộp đêm ở Jaca.

Vì lẽ đó, Georgina luôn tìm cách bưng bít mọi điều về mẹ cô. Sở dĩ Georgina không kể mọi chuyện về quá khứ của gia đình vì sợ bị Ronaldo chối bỏ. 

Trước lời tố gây sốc từ Rosario, Georgina đã có những phản ứng dữ dội khi gọi đây là “những lời nói ghê tởm” và sẽ kiện Rosario vì có hành vi xúc phạm danh dự mẹ ruột mình. 

Chỉ khổ cho Ronaldo, sau những ồn ào về ông bố của Georgina từng ra tù vào tội vì buôn bán ma túy, lại tới chuyện mẹ vợ tương lai bị tố từng đi bán dâm.

Bài liên quan
CĐV sexy nhất Chile thừa nhận có clip ‘mây mưa’ với Ronaldo
Cô gái đến từ Chile có tên Daniella Chavez tuyên bố cô vẫn còn lưu giữ 1 c.lip ‘ nóng’ với siêu sao Cristiano Ronaldo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái Ronaldo giấu kín quá khứ bán dâm của mẹ ruột