Bạn gái Ronaldo bị nhà đài đưa vào danh sách đen

T. H | 18/04/2023, 12:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô bồ Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo bị kênh truyền hình Telecinco tại Tây Ban Nha đưa vào danh sách đen.

Theo tờ La Razon, Alessandro Salem, giám đốc điều hành mới của Mediaset đã quyết định đưa thêm Georgina cùng hai nhân vật khác là Carmen Lomana và Bigote Arrocet vào danh sách gồm một loạt nhân vật được điền tên trước đó như Antonio David Flores, Gloria Camila, Barbara Rey… trong danh sách đen. 

Với động thái này từ Telecinco, nàng WAGs nổi tiếng sẽ bị cấm cửa xuất hiện trong các chương trình giải trí cũng như các buổi phỏng vấn độc quyền của nhà đài tại Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, tên tuổi của bóng hồng mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Argentina cũng sẽ bị gạch khỏi “hệ sinh thái” của Telecinco, chẳng hạn như tài khoản mạng xã hội của kênh truyền hình này. 

“Georgina thực sự bị bất ngờ bởi động thái đưa ra của kênh truyền hình Telecinco. Với Georgina, đây chẳng khác nào động thái hạ thấp nhân phẩm và danh dự của cô ấy”, tờ La Razon trích dẫn nguồn tin thân cận từ Georgina. 

Mặc dù không đề cập chi tiết song theo giới thạo tin, Telecinco đưa cô bồ của cựu ngôi sao MU vào danh sách đen xuất phát từ hai nguyên nhân chính. 

Đầu tiên phải kể đến việc cô bồ của Cristiano Ronaldo đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên mạng xã hội trong thời gian gần đây khi phát hành loạt phim tài liệu có tựa đề “Tôi là Georgina” phát sóng trên Netflix.

                                                                                                         Bạn gái của Ronaldo bị nhà đài tẩy chay

 Đáng nói, phần hai của bộ phim đang gây tranh cãi dữ dội khi truyền thông Tây Ban Nha cho rằng tính chân thật trong phần một đã không còn. Thay vào đó, ê kíp thực hiện bộ phim cùng Georgina đã tạo ra một kịch bản tâng bốc bạn gái của Ronaldo lên mây xanh một cách thái quá. Chính vì thế, không ít người đã đặt câu hỏi về tính xác thực của tập phim này. 

Trước những ồn ào, thậm chí cãi vã đưa lại, kênh truyền hình Telecinco đã chọn giải pháp an toàn là đưa Georgina vào danh sách đen để tránh ảnh hưởng tới nhà đài.

Một điều nữa đáng nhắc tới Telecinco tránh xa Georgina bởi vì quá khứ đen tối của cô. Cụ thể hơn, ông bố Jorge của Georgina đã có 10 năm ngồi tù ở Tây Ban Nha, vì 2 tội danh buôn ma túy. Theo cáo trạng tại tòa án Madrid vào ngày 28/07/2003, Jorge đã cố gắng buôn lậu một lô hàng cocaine, trị giá hơn 100.000 euro từ Tây Ban Nha sang Pháp.

Bài liên quan
Ronaldo của Indonesia sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu
Ronaldo Kwateh sẽ chơi cho Bodrumspor, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Thổ Nhĩ Kỳ theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái Ronaldo bị nhà đài đưa vào danh sách đen