Video Ronaldo trình làng kiểu ăn mừng mới sau cú đúp bàn thắng cho Bồ Đào Nha

Sông Lam | 27/03/2023, 15:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cristiano Ronaldo đã trình làng kiểu ăn mừng mới sau khi lập cú đúp trong chiến thắng hủy diệt 6-0 của Bồ Đào Nha trước Luxembourg ở vòng loại Euro 2024.

Cristiano Ronaldo lập cú đúp, Bồ Đào Nha thắng Luxembourg 6-0

Ở lượt đấu thứ hai vòng loại Euro 2024, Bồ Đào Nha dễ dàng đánh bại Luxembourg với tỉ số 6-0 ngay trên sân khách. Ronaldo góp công lớn với cú đúp bàn thắng và ghi điểm trong mắt tân HLV Roberto Martinez.

Đây cũng đã là bàn thắng thứ 121 và 122 cho tuyển Bồ Đào Nha, giúp CR7 nối dài kỷ lục ghi bàn thắng nhiều nhất của một cầu thủ cho đội tuyển quốc gia  của mình.

Ronaldo trình làng kiểu ăn mừng mới sau cú đúp bàn thắng cho Bồ Đào Nha - 1

Sau khi ghi bàn, Ronaldo ăn mừng bằng cách chạy ra góc sân như thường lệ (Ảnh: EPA).

Ronaldo trình làng kiểu ăn mừng mới sau cú đúp bàn thắng cho Bồ Đào Nha - 2

Ronaldo thực hiện động tác bật nhảy "siuuu" quen thuộc (Ảnh: Getty).

Ronaldo trình làng kiểu ăn mừng mới sau cú đúp bàn thắng cho Bồ Đào Nha - 3

Ronaldo úp hai tay vào ngực, nhắm mắt như đang ngủ và được cho là màn ăn mừng kiểu mới (Ảnh: Reuters).

Sau khi ghi bàn thắng, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn ghi dấu ấn với kiểu ăn mừng mới lạ. Sau khi mở tỉ số ở phút thứ 9, chân sút sinh năm 1985 chạy tới góc sân như thường lệ và nhảy lên không trung thực hiện màn ăn mừng 'siuuu' của mình. 

Lúc tiếp đất, Ronaldo đưa hai tay lên ngực và thực hiện động tác được cho là bắt chước chuyển động khi ngủ. Khi các đồng đội chạy đến chúc mừng, Ronaldo nhắm mắt nhìn lên bầu trời.

Phong cách ăn mừng mới của Ronaldo được cho là sẽ trở thành trào lưu trên toàn thế giới trong thời gian tới. Trước đó, anh từng tạo viral với màn ăn mừng đan tay sau khi ghi bàn vào lưới Everton hồi tháng 10. Rất nhiều cầu thủ trên thế giới đã học theo phong cách này từ CR7 sau khi ghi bàn.

Vào tháng 10/2023, Bồ Đào Nha sẽ hội quân trở lại để thi đấu 2 trận tiếp theo tại vòng loại Euro 2024, lần lượt trước Bosnia và Iceland.

Bài liên quan
Tiền đạo Malaysia tái hiện pha ăn mừng của Ronaldo
Tiền đạo Faisal Halim phấn khích sau khi ghi bàn bàn mở tỷ số ở chiến thắng 1-0 trước Thái Lan tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022 đêm 7/1 (giờ Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video Ronaldo trình làng kiểu ăn mừng mới sau cú đúp bàn thắng cho Bồ Đào Nha