Ronaldo đưa gia đình đi xả hơi trước cuộc đối đầu Messi

T/H | 19/01/2023, 14:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Siêu sao Cristiano Ronaldo đưa gia đình, đặc biệt là các bạn nhỏ đi khám phá thủ đô Riyadh trước trận ra mắt Al-Nassr.

Ronaldo đưa gia đình đi xả hơi trước cuộc đối đầu Messi

Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con lần đầu đi khám phá Riyadh kể từ khi họ chuyển đến Saudi Arabia sinh sống. Trong chuyến đi này, gia đình CR7 ghé thăm tất cả các địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng nhất Riyadh, điển hình là Riyadh Season Winter Wonderland, nơi có tàu lượn siêu tốc dài nhất thế giới.

Cá nhân Ronaldo cùng gia đình trải qua những giây phút hạnh phúc trong chuyến thăm thú thủ đô Saudi Arabia. Sau 1 ngày dã ngoại cùng người thân, CR7 lập tức trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận ra mắt Al-Nassr.

Theo lịch, vào ngày 19/1 tới, độiSaudi All-Star (liên minh Al-Nassr và Al-Hilal) sẽ đá giao hữu với PSG. Messi cũng sẽ ra sân ở trận này. Đây là trận đầu tiên của CR7 cho đội bóng Saudi Arabia từ khi chuyển đến đây. Cá nhân Ronaldo cũng sẽ đeo băng thủ quân CLB ở trận này.

4 ngày sau trận giao hữu với PSG, Ronaldo chơi trận chính thức đầu tiên cho Al-Nassr ở cuộc chạm trán Al-Ittifaq tại vòng 14 Saudi League (23/1). Trước đó, CR7 bị treo giò 2 trận gặp Al Tai và Al Shabab. Đây là án phạt tiền đạo 37 tuổi phải chịu từ thời khoác áo M.U.

Ronaldo và gia đình khám phá thủ đô Saudi Arabia:

Bài liên quan
Ronaldo phải chấp nhận vị thế đang kém Messi
Có cổ động viên nhận xét trên mạng xã hội rằng "thành tựu lớn nhất Cristiano Ronaldo đạt được trong cuộc đời cầu thủ là được so sánh với Lionel Messi".

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo đưa gia đình đi xả hơi trước cuộc đối đầu Messi