Những cầu thủ Real giàu nhất mọi thời đại: Ronaldo đứng số 1

T. H | 23/03/2023, 08:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mọi cầu thủ đều muốn được khoác áo Real Madrid bởi đó là đỉnh cao của nghiệp quần đùi áo số. Bên cạnh đó, họ còn kiếm được những khoản thu nhập kếch xù.

Những cầu thủ Real giàu nhất mọi thời đại: Ronaldo điệu đứng số 1

Từ Cristiano Ronaldo, người có giá trị tài sản ròng ước tính hơn 500 triệu USD, đến David Beckham và “Người ngoài hành tinh” Ronaldo… đều nằm trong danh sách những cầu thủ thành công và giàu có nhất từng chơi cho Real Madrid.

Như Ronaldo, anh chàng này nổi tiếng với những kỹ năng săn bàn và rất “mát tay” ở khía cạnh kinh doanh. Giá trị tài sản ròng của Ronaldo không ngừng tăng lên nhờ các hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu nổi tiếng và các nhà tài trợ. Ngay cả khi đã 38 tuổi, Ronaldo vẫn là thương hiệu lớn dù anh không còn tung hoành ở sân cỏ châu Âu.

Với David Beckham – anh là “con gà đẻ trứng vàng” của mọi CLB mà cựu thủ quân ĐT Anh từng thi đấu. Ngoài những pha đá phạt và chuyền bóng trứ danh, Beckham còn xuất sắc trong lĩnh vực thời trang và giải trí. Năng lực kinh tế của Beckham đã giúp anh phát triển đế chế riêng ngoài lĩnh vực thể thao. Tính cách và sự thanh lịch của Beckham khiến anh trở thành một huyền thoại trong và ngoài sân cỏ.

Xếp sau họ là “Người ngoài hành tinh” Ronaldo khi từng kiếm được 160 triệu USD, Gareth Bale – người vừa giải nghệ để tập trung vào môn golf sở hữu 145 triệu USD và thành viên còn lại trong Top 5 là Mesut Ozil – 122 triệu euro.

Ngôi sao kiếm được ít nhất trong những cầu thủ Real giàu có nhất mọi thời đại chính là “thiên thần” Kaka với 90 triệu USD. Ngày còn thi đấu, chàng cầu thủ điển trai Kaka chưa tạo ra bất kỳ scandal nào. Anh được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong thời kỳ đỉnh cao của mình và đã giành được nhiều giải thưởng cá nhân, bao gồm cả Quả bóng vàng năm 2007.

Những cầu thủ Real giàu nhất mọi thời đại
1. Cristiano Ronaldo: 500 triệu USD
2. David Beckham: 450 triệu USD
3. Ronaldo "béo": 160 triệu USD 
4. Gareth Bale: 145 triệu USD
5. Mesut Ozil: 122 triệu USD
6. Zinedine Zidane: 120 triệu USD
7. Eden Hazard: 100 triệu USD
8. Kaka: 90 triệu USD


 

Bài liên quan
Tiền đạo Malaysia tái hiện pha ăn mừng của Ronaldo
Tiền đạo Faisal Halim phấn khích sau khi ghi bàn bàn mở tỷ số ở chiến thắng 1-0 trước Thái Lan tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022 đêm 7/1 (giờ Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cầu thủ Real giàu nhất mọi thời đại: Ronaldo đứng số 1