Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, vòng 3 đẹp mê mẩn

T/H | 26/08/2022, 08:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngoài nghiện Gym đến mức có thể tập ở bất cứ đâu hay dụng cụ nào, bạn gái của Đặng Văn Lâm, người đẹp Bùi Thị Yến Xuân còn rất yêu thích cưỡi ngựa.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, sở hữu vòng 3 đẹp mê mẩn - Ảnh 1.

Bùi Thị Yến Xuân được biết nhiều đến với tư cách bạn gái của thủ thành Đặng Văn Lâm, ngôi sao gần đây gây chú ý khi về nước khoác áo CLB Bình Định với mức lương khủng. Bên cạnh đó, người đẹp 9x còn là một HLV thể hình cá nhân với hơn 10 năm gắn bó bộ môn Gym.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, sở hữu vòng 3 đẹp mê mẩn - Ảnh 2.

Yến Xuân nổi tiếng với câu chuyện truyền cảm hứng giảm 11 kg để từ một cô gái có ngoại hình béo tròn “lột xác” thành mỹ nhân có thân hình “đồng hồ cát”, eo thon cùng vòng ba 94 cm đầy quyến rũ.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, sở hữu vòng 3 đẹp mê mẩn - Ảnh 3.

Hành trình giảm cân của Yến Xuân bắt đầu từ năm 2011. Khi ấy, cô nàng dù cao 1m64 nhưng nặng đến 57 kg, cơ thể nhiều nhược điểm như nhiều mỡ, mông lép, béo bụng, dáng thô. Cô bị từ chối nhiều lần khi đi xin việc.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, sở hữu vòng 3 đẹp mê mẩn - Ảnh 4.

Với quyết tâm thay đổi bản thân lẫn cuộc sống, Yến Xuân tìm đến Gym. Tuy nhiên do không có kinh nghiệm và thiếu kiến thức trong tập luyện nên suốt 2 năm đầu, Yến Xuân chỉ giảm được 2 kg.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, sở hữu vòng 3 đẹp mê mẩn - Ảnh 5.

Không hề nản chí, cô vừa tập vừa học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Yến Xuân thiết lập chế độ tập thể dục thẩm mỹ và các bài tập có cường độ cao tại phòng Gym nghiêm túc và khoa học hơn. Nhờ kiên trì, có thời điểm cô giảm đến 9 kg trong 1 năm.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, sở hữu vòng 3 đẹp mê mẩn - Ảnh 6.

Tuy nhiên sau khi giảm cân quá nhiều, cơ thể cô trở nên gầy gò, thiếu sức sống. Cô chuyển sang tập thể hình để “trau chuốt” vóc dáng. Yến Xuân tăng 4 kg, cải thiện rõ rệt số đo từ 83-63-89 cm lên thành 85-57-94 cm. Cả quá trình này của cô diễn ra trong 7 năm.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, sở hữu vòng 3 đẹp mê mẩn - Ảnh 7.

Từ việc tập để giảm cân, Yến Xuân trở nên “nghiện” bộ môn này và trở thành một HLV thể hình cá nhân trực tiếp. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên đăng tải những clip chia sẻ các bài tập để có vóc dáng đẹp và vòng ba ấn tượng.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, sở hữu vòng 3 đẹp mê mẩn - Ảnh 8.

Dù khá kín tiếng về chuyện đời tư nhưng Yến Xuân lại rất thoải mái trong việc chia sẻ những bí quyết làm đẹp cũng như cải thiện vóc dáng. Cô thường xuyên giải đáp những thắc mắc về chuyện ăn uống, tập luyện một cách tỉ mỉ và nhiệt tình cho mọi người.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, sở hữu vòng 3 đẹp mê mẩn - Ảnh 9.

Đặc biệt, Yến Xuân “cuồng” Gym đến mức có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi như bậc thềm trước nhà, cầu thang, bức tường trống, ghế sofa, ghế đá công viên,… với những dụng cụ ít ai ngờ tới như bánh xe, dây kháng lực, thậm chí là quả dừa…

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, sở hữu vòng 3 đẹp mê mẩn - Ảnh 10.

Còn nhớ trong thời gian cách ly ở khách sạn khi sang Thái Lan thăm bạn trai trong thời gian Văn Lâm còn thi đấu cho CLB Muangthong United, Yến Xuân đã biến phòng cách ly thành phòng tập khi tận dụng tối đa những vật dụng tại đây để tập luyện, duy trì sức khỏe tốt.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, sở hữu vòng 3 đẹp mê mẩn - Ảnh 11.

Hay như mới đây, khi tháp tùng bạn trai đến Quy Nhơn để ký hợp đồng thi đấu có thời hạn cùng CLB Topenland Bình Định, Yến Xuân vừa đến nơi đã nhanh chóng “check-in” và tập luyện tại phòng Gym của khách sạn.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, sở hữu vòng 3 đẹp mê mẩn - Ảnh 12.

Chia sẻ về lịch tập luyện cũng như công việc hiện tại, Yến Xuân nói: “Tôi duy trì tập Gym ít nhất 5 buổi/tuần. Là HLV thể hình trực tuyến nên thời gian rất chủ động. Đi đến đâu tập đến đấy. Quan điểm của tôi là tập ở nhà hay phòng tập không quan trọng, quan trọng là thái độ và sự quyết tâm”.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, sở hữu vòng 3 đẹp mê mẩn - Ảnh 13.

Thời gian gần đây, Yến Xuân còn thường xuyên khoe hình ảnh đang tập luyện bộ môn cưỡi ngựa. Cô cho biết bộ môn này mang đến trải nghiệm rất thú vị, thoải mái và xả stress rất tốt.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, sở hữu vòng 3 đẹp mê mẩn - Ảnh 14.

“Cưỡi ngựa ngoài việc rèn luyện cho bản thân học được tính kiên nhẫn, cách bình tĩnh xử lý các tình huống bất ngờ còn giúp cho mọi người gần gũi với thiên nhiên, thêm yêu thương động vật. Vì vậy bất cứ khi nào có thời gian là tôi lại đi tập môn này”, Yến Xuân tiết lộ.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, sở hữu vòng 3 đẹp mê mẩn - Ảnh 15.

Chia sẻ bí quyết về việc có thể duy trì tập thể dục thể thao đều đặn cũng như tập Gym suốt hơn 10 năm qua, hot girl 9x nói: “Duy trì tập luyện là một việc tưởng dễ nhưng không hề dễ. Tôi hay tìm bài mới, tìm chỗ mới để tập, đổi hình thức tập, đổi đồ tập và đổi nhạc để không cảm thấy nhàm chán. Tập không chỉ để đẹp mà còn để khỏe nữa”.

Bài liên quan
U19 Việt Nam đón thủ môn Việt kiều Đức
Thủ môn Việt kiều Trần Duy Thành đã có mặt và tập luyện cùng U19 Việt Nam trước thềm giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm thích cưỡi ngựa, vòng 3 đẹp mê mẩn