Báo GD&TĐ bàn giao ngôi nhà mới cho người đàn ông tật nguyền

Viết Tứ | 22/03/2022, 13:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau hơn 2 tháng khởi công, ngôi nhà nhân ái của anh Nguyễn Đình Thân (58 tuổi, xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên) đã được hoàn thiện. Đây là ngôi nhà do báo GD&TĐ cùng các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ.

Báo GD&TĐ bàn giao ngôi nhà mới cho người đàn ông tật nguyền

Sáng 22/3, văn phòng đại diện báo Giáo dục và thời đại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên (báo GD&TĐ khu vực MT-TN), chính quyền địa phương cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức lễ Khánh thành và bàn giao ngôi nhà mới cho mới cho anh Nguyễn Đình Thân.

Bà con lối xóm đến chúc mừng ngôi nhfa mới của anh Thân

Thông qua sự kết nối của báo GD&TĐ, ngôi nhà đã được chị Biện Nhung người con quê hương xã Cẩm Vịnh và chính quyền địa phương cùng chung tay hỗ trợ xây dựng.

Nhà báo Nguyễn Văn Dũng, Trưởng đại diện văn phòng báo GD&TĐ khu vực MT-TN phát biểu tại lễ bàn giao nhà nhân ái.

Tham dự buổi lễ bàn giao có bà Lưu Thị Tâm, Phó Chủ tịch HĐND huyện, ông Nguyễn Văn Chiến, Phó chủ tịch MTTQ huyện Cẩm Xuyên cùng đại diện lãnh đạo UBND xã Cẩm Vịnh và các nhà hảo tâm, bà con lối xóm.

Ngôi nhà mới của anh Nguyễn Đình Thân.

Sau 2 tháng khởi công, ngôi nhà đã được xây dựng kiên cố, khang trang với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng. Nhân dịp khánh thành, bạn đọc báo GD&TĐ cũng đã trao sổ tiết kiệm 10 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Đình Thân.

Bạn đọc báo GD&TĐ trao sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho gia đình.

Phát biểu tại lễ khánh thành và bàn giao, nhà báo Nguyễn Văn Dũng, Trưởng văn phòng đại diện Báo GD&TĐ khu vực MT-TN chia sẻ: “Có được ngôi nhà khang trang này chính là sự quan tâm, sẻ chia của các mạnh thường quân, đặc biệt là chị Biện Nhung người con quê hương. Chúng tôi chỉ là những người kết nối để những mảnh đời khó khăn như anh Thân bớt đi những khó khăn, vất vả. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa cùng với cộng đồng xây dựng thêm nhiều ngôi nhà Nhân ái đến với các hoàn cảnh éo le".

Ngôi nhà nhân ái đã được bàn giao sau hơn 2 tháng khởi công.

Thay mặt gia đình, ông Nguyễn Trọng Ty - Chủ tịch UBMT TQ xã Cẩm Vịnh đã gửi lời cảm ơn đến báo GD&TĐ cùng các nhà hảo tâm, quan tâm, chia sẻ những mảnh đời khó khăn trên địa bàn. Trong thời gian tới, xã Cẩm Vịnh mong muốn sẽ tiếp tục được đón nhận những sự hỗ trợ hết sức ý nghĩa này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo GD&TĐ bàn giao ngôi nhà mới cho người đàn ông tật nguyền