Báo GD&TĐ tặng 200 suất cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo

Viết Tứ | 23/03/2022, 17:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 23/3, Báo GD&TĐ Miền Trung – Tây Nguyên (MT-TN) đã trao 200 suất cơm miễn phí cho những bệnh nhân nghèo và thân nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh và Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh.

Báo GD&TĐ tặng 200 suất cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh và Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh.Báo GD&TĐ tặng 200 suất cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh và Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh.

Chương trình “Bữa cơm chia sẻ với bệnh nhân nghèo” do Báo GD&TĐ Miền Trung – Tây Nguyên phối hợp cùng Shop Hoa tươi Thời đại triển khai với thông điệp “Trao gửi yêu thương” hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Những suất cơm góp phần thể hiện tấm lòng nhân đạo và sự đồng cảm sâu sắc của Báo GD&TĐ, các nhà hảo tâm với người bệnh.

Xuất phát từ ý tưởng “một bông hoa – một việc nghĩa”, trong đợt này Shop hoa tươi Thời Đại cũng hỗ trợ 5 triệu đồng để góp phần giúp đỡ các bệnh nhân nghèo vơi bớt những khó khăn.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Văn phòng đại diện Báo Giáo dục & Thời đại Miền Trung - Tây Nguyên trao những suất cơm tới người bệnh.

Ông Nguyễn Đình Thiện, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh cho biết, những bệnh nhân và thân nhân đều là gặp rất nhiều khó khăn, chi phí thuốc men điều trị cho người bệnh dường như đã "ngốn" hết kinh tế của họ. Để bỏ tiền ăn một bữa cơm đàng hoàng cũng khiến bệnh nhân và người nhà phải đắn đo.

Những bệnh nhân bày tỏ sựu biết ơn đối với tấm lòng của các nhà hảo tâm.

"Chương trình bữa cơm miễn phí này không những chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất mà còn thể hiện lòng nhân đạo và sự đồng cảm sâu sắc của Báo GD&TĐ, các nhà hảo tâm sẻ chia với những bệnh nhân nghèo", ông Nguyễn Đình Thiện chai sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo GD&TĐ tặng 200 suất cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo