Báo Hàn Quốc khen ngợi nhan sắc hoa hậu Đỗ Thị Hà

17/10/2023, 10:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đỗ Thị Hà và Chi Hoàng tươi tắn xuất hiện trên báo Hàn Quốc.

Báo Hàn Quốc khen ngợi nhan sắc hoa hậu Đỗ Thị Hà - 1

Đỗ Thị Hà và Chi Hoàng.

Mới đây, Đỗ Thị Hà và người mẫu ảnh Chi Hoàng có chuyến công tác Hàn Quốc. Tại đây, những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của Hoa hậu Việt Nam năm 2020 nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn công chúng xứ sở Kim chi.

People365 đã đăng tải bài viết khen ngợi nhan sắc, tài năng của người đẹp quê Thanh Hóa, đồng thời có một buổi phỏng vấn độc quyền với cô. Tại đây, khi được hỏi danh hiệu Hoa hậu Việt Nam có ý nghĩa thế nào với cuộc đời mình, Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Hoa hậu Việt Nam mang đến cho tôi nhiều cơ hội. Nó có ý nghĩa hơn vì tôi có thể tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau, không chỉ về mặt cá nhân mà còn về mặt xã hội. Tôi đặc biệt biết ơn vì có thể giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù cảm thấy tiếc vì không thể thực hiện được nhiều hoạt động ý nghĩa hơn do Covid-19 nhưng tôi tin và sẽ cố gắng tham gia vào các hoạt động có tính xã hội trong thời gian tới".  

Báo Hàn Quốc khen ngợi nhan sắc hoa hậu Đỗ Thị Hà - 2

Tờ báo này đánh giá cao vẻ đẹp thanh lịch, thần thái và sự năng động, sáng tạo, không ngại thử thách của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Danh hiệu Hoa hậu Việt Nam là một bước ngoặt lớn với cô gái 10X quê Thanh Hóa. Sau 3 năm đăng quang, cô trở thành CEO một lĩnh vực mới. "Cũng như trước đây, bây giờ và trong tương lai, tôi luôn mong rằng mình sẽ có thể thực hiện được nhiều hoạt động ý nghĩa với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam.

Với tôi, vẻ đẹp là yếu tố thiết yếu giúp phụ nữ lấy lại lòng tự tin. Tôi hy vọng trong tương lai, không chỉ phụ nữ Việt Nam mà phụ nữ trên toàn thế giới sẽ quan tâm đến sắc đẹp nhiều hơn và nhận thức về cái đẹp cũng sẽ tăng lên", Đỗ Thị Hà khẳng định. 

Báo Hàn Quốc khen ngợi nhan sắc hoa hậu Đỗ Thị Hà - 3

Sau khi tốt nghiệp, Đỗ Hà định hướng trở thành doanh nhân song song với hoạt động showbiz. 

Trong đó, Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ quan điểm về làm đẹp: "Đa số phụ nữ Việt Nam đã hy sinh rất nhiều cho gia đình, cho xã hội và không có thời gian để chăm sóc bản thân. Tôi muốn giúp họ sống một cuộc đời vui tươi, hạnh phúc hơn bằng cách chăm sóc sức khỏe làn da, để đẹp hơn mỗi ngày".

Bài liên quan
BLACKPINK dẫn đầu danh sách sao nổi tiếng nhất Hàn Quốc
BLACKPINK xuất sắc dẫn đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc, vượt qua cả Son Heung Min và BTS.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Hàn Quốc khen ngợi nhan sắc hoa hậu Đỗ Thị Hà