Báo Pháp chê Quang Hải thi đấu không hiệu quả

T/H | 21/02/2023, 08:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Báo Pháp cho rằng Nguyễn Quang Hải thi đấu thiếu hiệu quả, thiếu chính xác sau khi vào sân ở trận Pau FC thua Laval vừa qua.

Báo Pháp chê Quang Hải thi đấu không hiệu quả ảnh 1
Quang Hải bỏ lỡ cơ hội gây ấn tượng với HLV Tholot

Cuối tuần trước, Pau FC đã thua Laval 0-1 ngay tại sân nhà trong trận đấu thứ 100 tại Ligue 2. Kết quả này khiến đội bóng của HLV Didier Tholot rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 4 điểm.

Ở trận này, tiền vệ tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải trở lại đội hình Pau FC sau 2 tuần liên tiếp xuống đội dự bị thi đấu. Anh được HLV Didier Tholot tung vào sân thay Charles Boli ở phút 80, thời điểm Pau FC đang bị dẫn trước 0-1 và cần tăng cường hàng công để tìm bàn gỡ hòa.

Tính cả thời gian bù giờ, Quang Hải có tổng cộng 13 phút trên sân. Tuy nhiên, anh không để lại dấu ấn nào đáng kể cho dù được xếp chơi ở vị trí “số 10”. Theo thống kê của Sofascore, Quang Hải chỉ chạm bóng 8 lần, chuyền bóng chính xác 2/5 lần (40%), rê bóng 1 lần nhưng không thành công và làm mất quyền kiểm soát bóng 5 lần.

Sự mờ nhạt của Quang Hải cùng các cầu thủ tấn công khác khiến Pau FC bất lực trước hàng thủ Laval và chấp nhận thất bại chung cuộc. Trong bài bình luận sau trận đấu, tờ báo địa phương La Republique des Pyrenee cho rằng Quang Hải thi đấu không tốt khi có cơ hội vào sân.

La Republique des Pyrenee viết: “Didier Tholot thử một số phương án tấn công trong những phút cuối trận, sử dụng 2 tiền đạo (Bassoumina và Begraoui) sau khi Quang Hải vào sân trong vai trò số 10 nhưng không hiệu quả. “Messi Việt Nam” thiếu chính xác, Yattara cũng hết sức vụng về khiến Pau FC kết thúc trận đấu mờ nhạt”.

Ở vòng tiếp theo, Pau FC sẽ gặp đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là St-Etienne. Hiện tại, St-Etienne đang đứng ngay dưới Pau FC với 3 điểm ít hơn, nhưng còn 1 trận chưa đá.

Bài liên quan
Vị trí của Quang Hải bị đe dọa
Quentin Boisgard trở lại Pau FC để giúp đội cải thiện thành tích ở lượt về Ligue 2. Điều này khiến cơ hội ra sân của Nguyễn Quang Hải ngày càng ít dần.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Pháp chê Quang Hải thi đấu không hiệu quả