Bảo Tín Minh Châu tổ chức bốc thăm, trao thưởng cho khách hàng mùa cưới đợt 1 (2022-2023)

18/02/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vào lúc 18h, 16/02/2023, tại Trung tâm Trống Đồng Palace, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội, Công ty Bảo Tín Minh Châu đã tổ chức bốc thăm và trao thưởng cho 10 khách hàng mua trang sức cưới vàng, trúng quà sang đợt 1, từ ngày 15/09/2022- 31/01/2023. Cùng nhiều giải thưởng giá trị khác…

Bảo Tín Minh Châu tổ chức bốc thăm, trao thưởng cho khách hàng mùa cưới đợt 1 (2022-2023) - 1

Những khách hàng may mắn trúng giải trong sự kiện

Tham dự chương trình có sự tham gia của rất đông các quý khách hàng, quý vị khách quý, các báo đài, đại diện Sở Công Thương... Thành công của sự kiện là đã mang lại được sự vui vẻ, tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu.

Những sản phẩm trang sức cưới của Bảo Tín Minh Châu: nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, quà hồi môn… đã trở thành “vật chứng hạnh phúc” thêm phần vẹn tròn, viên mãn đủ đầy trong ngày cưới của của các cặp cô dâu, chú rể. Bên cạnh đó, các khách hàng mua trang sức cưới vào thời gian trên còn được tham gia bốc thăm những giải thưởng có giá trị.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng mùa cưới 2022-2023, đợt 1 được diễn ra công khai, minh bạch trước sự chứng kiến trực tiếp của toàn thể quý khách hàng, các quan khách cùng sự theo dõi của hàng nghìn khán giả qua Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh). Cuối cùng Ban tổ chức cũng đã tìm ra chủ nhân may mắn của các giải thưởng vô cùng ý nghĩa.

Dưới đây là 10 khách hàng đã may mắn trúng giải thưởng chương trình “Mua trang sức cưới vàng - Trúng quà sang, đợt 1”:

- 1 giải Đặc biệt: 01 kiềng cô dâu kết hoa gắn đá quý và 01 nhẫn nam VRTL gắn đá quý trị giá 40 triệu đồng đã thuộc về chị Bùi Thị Bình.

Chị Bình chia sẻ: “Đây là một chương trình tri ân khách hàng vô cùng đặc biệt của Bảo Tín Minh Châu, cảm xúc của tôi lúc này rất vui mừng và hạnh phúc. Khi được thông báo về trúng thưởng, tôi cũng rất bất ngờ nhưng hôm nay khi nhận được giải thưởng tôi mới tin đây là sự thật. Cảm ơn Bảo Tín Minh Châu đã tổ chức một chương trình tri ân khách hàng vô cùng ý nghĩa.”

Bảo Tín Minh Châu tổ chức bốc thăm, trao thưởng cho khách hàng mùa cưới đợt 1 (2022-2023) - 2

Trao giải đặc biệt chương trình “Mua trang sức cưới vàng, trúng quà sang”

- 2 giải Nhất: mỗi giải là 1 lắc tay VRTL, tổng trị giá 30 triệu đồng đã thuộc về các khách hàng: Nguyễn Thu Vân, Vũ Minh Hiếu.

Chị Nguyễn Thu Vân chủ nhân của giải Nhất đã chia sẻ: “Bảo Tín Minh Châu là điểm đến của gia đình tôi khi muốn tìm mua trang sức cưới. Tôi đã mua nhẫn cưới, kiềng cho lễ cưới vào cuối năm 2022. Nay thật may mắn khi nhận được phần quà ý nghĩa này.”

- 4 giải Nhì: mỗi giải là 1 chỉ nhẫn tròn trơn VRTL 9999 thuộc về các khách hàng: Hoàng Thị Loan, Nguyễn Danh Tuy, Kiều Thị Như, Tống Khắc Thắng. 

- 3 giải Ba: mỗi giải là 0,5 chỉ nhẫn tròn trơn VRTL 9999 thuộc về các khách hàng: Mai Thị Thuỳ Linh, Đỗ Minh Quân, Phan Ngọc Anh. 

Chị Mai Thị Thuỳ Linh chủ nhân của giải Ba, đã có những chia sẻ: “Tôi và một nửa của mình đã tin tưởng và chọn mua nhẫn cưới tại Bảo Tín Minh Châu. Có thể nói đây là một nơi bán trang sức cưới mà tôi hài lòng nhất, mẫu mã sản phẩm đa dạng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo”.

Bảo Tín Minh Châu tổ chức bốc thăm, trao thưởng cho khách hàng mùa cưới đợt 1 (2022-2023) - 3

Khách hàng trúng giải chương trình “Mua trang sức cưới vàng, trúng quà sang”

Trong khuôn khổ buổi lễ, Bảo Tín Minh Châu cũng trao giải thưởng cho những người chơi trúng thưởng chương trình “Hành Trình Hạnh Phúc” cả hai vòng: 

- Vòng 1, trao thưởng cho 15 khách hàng may mắn trúng thưởng mỗi khách hàng trúng 1 lắc tay bạc. 

- Vòng 2, của chương trình “Hành Trình Hạnh Phúc” có 13 khách hàng may mắn trúng những giải thưởng hấp dẫn là: bộ trang sức Elle Cara, lắc tay VRTL, nhẫn VRTL,... 

Bảo Tín Minh Châu tổ chức bốc thăm, trao thưởng cho khách hàng mùa cưới đợt 1 (2022-2023) - 4

Trao giải chương trình “Hành trình hạnh phúc”

Chị Trần Thị Nga người trúng thưởng vòng 1 và đạt giải đặc biệt vòng 2 hào hứng chia sẻ: “Tôi thấy chương trình Hành Trình Hạnh Phúc tại Bảo Tín Minh Châu rất hay và ý nghĩa. Tôi đã tham gia và may mắn trúng được giải đặc biệt. Nhận được phần quà, tôi rất vui mừng và hạnh phúc. Cảm ơn Ban tổ chức đã chấm bài công tâm, rõ ràng khiến chúng tôi tâm phục khẩu phục.”

Bảo Tín Minh Châu tổ chức bốc thăm, trao thưởng cho khách hàng mùa cưới đợt 1 (2022-2023) - 5

Trao giải đặc biệt “Hành trình hạnh phúc”

Ngoài ra, trong sự kiện Ban tổ chức chương trình còn mang tới các minigame vô cùng thú vị, hấp dẫn cùng những phần quà ý nghĩa là những cặp vé xem phim CGV cho các cặp đôi.

Bảo Tín Minh Châu rất tự hào vì đã tiếp tục mang đến niềm vui cho những cặp đôi mới cưới. Có rất nhiều khách hàng đã tham dự nhưng số lượng giải thưởng có giới hạn. Bảo Tín Minh Châu sẽ tiếp tục gửi đến bạn những chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong thời gian tới.

Chương trình “Mua trang sức cưới vàng, trúng quà sang” đợt 2 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng cùng hàng vô vàn quà tặng hấp dẫn được tiếp nối từ ngày 01/02/2023 - 30/06/2023. Chương trình hiện đang được diễn ra và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng tại Bảo Tín Minh Châu, bạn đừng nên bỏ lỡ.

Liên hệ: 

Điện thoại 1800585899 (miễn phí), 

Website: https://btmc.vn/

Fanpage:  Bảo Tín Minh Châu (tích xanh), 

Zalo Bảo Tín Minh Châu (tích vàng)

Tiktok: baotinminhchau 1989 (tích xanh)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Tín Minh Châu tổ chức bốc thăm, trao thưởng cho khách hàng mùa cưới đợt 1 (2022-2023)