Bắt khẩn cấp người giữ trẻ vụ bé gái 17 tháng tuổi tử vong

Chí Thạch | 15/11/2022, 11:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 15/11, Cơ quan CSĐT Công an quận 7 (TPHCM) đã bắt khẩn cấp với Nguyễn Ngọc Phượng vì liên quan đến việc bé gái 17 tháng tuổi tử vong bất thường.

Trước đó, sáng 6-11, ông T.H.Đ. (sinh năm 1985) đang chạy xe ôm thì nhận được điện thoại của bà Phượng báo về việc con gái anh là bé T.G.H. (17 tháng tuổi) nhập viện cấp cứu. Người cha cùng người thân vội tới bệnh viện và được biết tình trạng bé H. rất nặng, lập tức chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 2, nhưng bé đã tử vong.

Các bác sĩ cho biết nạn nhân tử vong do đa chấn thương, xuất huyết não, phù phổi cấp. Sự việc sau đó được ông Đ. trình báo công an.

Bắt khẩn cấp người phụ nữ đánh bé gái 17 tháng tuổi tử vong  ảnh 1Khu nhà trọ nơi bé gái 17 tháng tuổi được bà P. chăm sóc. Ảnh: CHÍ THẠCH

Ông Đ. cho biết, vợ chồng ông có 2 con, cháu lớn 3 tuổi còn cháu nhỏ là H.. Sau ly hôn, ông Đ. nuôi cả 2 con. Do phải đi làm nên ông Đ. gửi con lớn cho nhà bà nội.

Riêng bé H., ông Đ. gửi cho bà Phượng tại khu nhà trọ đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7 để giữ, chăm sóc. Ông Đ. đã gửi bé H. từ ngày 26-9 tới nay với số tiền là 5 triệu đồng/tháng.

Sau đó, ông Đ. có đơn yêu cầu Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM hỗ trợ con mình từ giai đoạn điều tra đến khi kết thúc vụ án theo quy định pháp luật.

Chiều 11-11, Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TPHCM đã chính thức ký các giấy tờ thủ tục để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bé gái 17 tháng tuổi, là nạn nhân của vụ việc.

Luật sư Trần Thị Nữ Chi, Hội trưởng Chi hội Luật sư, thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM cho biết, bà cùng luật sư Lê Ngô Phương Thanh sẽ tham gia bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho bị hại trong vụ bé gái tử vong do bạo hành.

Bài liên quan
Trẻ 15 tuổi tử vong vì bệnh Whitmore
Bệnh nhi tử vong vì bệnh Whitmore đêm 11/11 trong tình trạng suy đa tạng, hoại tử ruột.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt khẩn cấp người giữ trẻ vụ bé gái 17 tháng tuổi tử vong