Bắt một Phó giám đốc Sở GTVT

26/04/2023, 16:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(NLĐO) - Ông Nguyễn Quang Vinh, Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải Thái Nguyên, bị công an cáo buộc đã nhận hối lộ liên quan công tác sát hạch, cấp giấy phép lái xe ở tỉnh này

Ngày 26-4, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh này vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 10 bị can để làm rõ những sai phạm sai phạm trong công tác sát hạch, cấp giấy phép lái xe ở địa phương này.

Bắt một Phó giám đốc Sở GTVT - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Quang Vinh khi chưa bị bắt. Ảnh: Sở GTVT tỉnh Thái Nguyên

Đáng chú ý, theo một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên, trong các bị can có ông Nguyễn Quang Vinh, Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Thái Nguyên. Ông Nguyễn Quang Vinh bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội nhận hối lộ.

Ngoài ông Vinh, những người bị khởi tố gồm 5 cán bộ thuộc phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái thuộc sở, còn lại là người của 2 cơ sở đào tạo, sát hạch.

Ông Nguyễn Quang Vinh từng là Trưởng phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái (Sở GTVT tỉnh Thái Nguyên). Ngày 15-7-2022, ông Vinh được bầu giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở GTVT Thái Nguyên.

Nguyễn Hưởng

Bài liên quan
Cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị cáo buộc nhận hối lộ để ưu ái cho Hậu 'pháo' như thế nào?
Ông Lê Viết Chữ bị cáo buộc đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để "tạo điều kiện giúp trúng gói thầu thi công tuyến đường chính dự án đường bờ Nam sông Trà Khúc".

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt một Phó giám đốc Sở GTVT