Bắt vụ đánh bạc tiền tỉ tại khách sạn Sheraton Nha Trang

Lữ Hồ | 31/05/2023, 15:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an tỉnh Khánh Hòa triệt phá vụ đánh bạc tiền tỉ tại khách sạn Sheraton, đường Trần Phú, TP. Nha Trang.

Ngày 31/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định khởi tố vụ án đánh bạc lớn xảy ra tại tầng hầm khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, số 26 - 28, đường Trần Phú, TP. Nha Trang.

Bắt vụ đánh bạc 'khủng' tại khách sạn Sheraton Nha Trang - Ảnh 1.

Công an kiểm tra tụ điểm đánh bạc tại khách sạn Sheraton Nha Trang. Ảnh CACC.

Đồng thời, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cũng ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với các đối tượng chủ mưu, cầm đầu gồm: Ngô Văn Chuyên (ở TP. Nha Trang), Thoong Tàu Váy (ở tỉnh Đồng Nai), Jo WanSu và Shin jea Ho (quốc tịch Hàn Quốc) cùng 14 đối tượng khác có liên quan gồm thu ngân, lễ tân, chia bài tại khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa.

Trước đó, tối 15/4, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Khánh Hòa đã kiểm tra cơ sở Game club Lucky ở khu vực tầng hầm khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa.

Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang nhiều đối tượng có hành vi đánh bạc . Công an đã thu giữ tại hiện trường hơn 408 nghìn USD, hơn 15 nghìn Đô la Hồng Kong, 10 nghìn Won, hơn 681 triệu đồng cùng nhiều máy móc, tài liệu, phương tiện, vật chứng có liên quan đến việc tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Bắt vụ đánh bạc 'khủng' tại khách sạn Sheraton Nha Trang - Ảnh 2.

Công an làm việc với các đối tượng liên quan tại khách sạn Sheraton Nha Trang. Ảnh: CACC.

Theo điều tra ban đầu, cơ sở Gameclub Lucky chính thức đi vào hoạt động và đón khách nước ngoài đến chơi đánh bạc vào đầu tháng 3/2023. Cơ sở này do JuWanSu và Ngô Văn Chuyên góp vốn thành lập với vỏ bọc là kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng nhưng trên thực tế là tổ chức cho người nước ngoài đánh bạc ăn thua bằng tiền với nhân viên.

Để hoạt động, các đối tượng đã thuê Thoong Tàu Váy làm quản lý chung cùng nhiều đối tượng làm nhiệm vụ quản lý nhân sự, nhân viên chia bài, giám sát bàn, thu ngân, bảo vệ… Lợi dụng hoạt động kinh doanh trò chơi có thưởng dành cho người nước ngoài đã được cấp phép, thời gian qua một số đối tượng trong nước cấu kết với đối tượng người nước ngoài đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật để đánh bạc giữa người nước ngoài với nhau.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt vụ đánh bạc tiền tỉ tại khách sạn Sheraton Nha Trang