Bầu Thụy tổ chức liveshow Ngọc Sơn - Hồ Văn Cường

PV | 04/01/2022, 22:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đúng như tuyên bố trước đó, Liveshow Ngọc Sơn - Hồ Văn Cường do doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) tổ chức có sự tham gia ngôi sao bolero Hoàng Châu được livestream trực tiếp vào tối 3/1/2022.

3 nghệ sĩ đã mang đến một sân khấu cuối năm vừa rộn ràng, tưng bừng lại có những giây phút lắng đọng, cảm xúc. Hàng loạt ca khúc nổi tiếng như “Tiền”, “Con đường xưa em đi”, “Lời tỏ tình dễ thương”, “Đường đến vinh quang”, “Người ơi hãy trở về”, “Cánh hồng phai”, “Người đàn ông tham lam”, “Xuân đã về”, “Chờ đông"….được các nghệ sĩ gửi đến khán giả. Các tiết mục được sắp xếp hợp lý, đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này tới cung bậc cảm xúc khác.

ngocson-hovancuong15.jpg
Hoàng Châu làm khách mời đặc biệt trong liveshow của Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường.

Đặc biệt, tiết mục song ca “Tình cha - Lòng mẹ” của Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường khiến nhiều người xúc động. Năm 2021 Hồ Văn Cường đã trải qua nhiều biến cố, sóng gió và đây là lần đầu tiên giọng ca trẻ trở lại với sân khấu sau thời gian dài vắng mặt.

ngocson-hovancuong17.jpg
Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường song ca chinh phục khán giả với loạt ca khúc hít.

Bởi vậy, Hồ Văn Cường không khỏi có cảm giác lo lắng, hồi hộp. Tuy vậy, có sự đồng hành của danh ca Ngọc Sơn nên cậu nhanh chóng lấy lại sự tự tin và thể hiện các ca khúc bằng cả trái tim mình.

ngocson-hovancuong1.jpg
Ít ai biết Ngọc Sơn và bầu Thụy là những người anh em thân thiết không khác gì ruột thịt.

Trên sân khấu, Ngọc Sơn cùng Hồ Văn Cường tương tác vô cùng ăn ý. Sau thời gian tập luyện cùng danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường chứng tỏ cho khán giả thấy được sự thay đổi vượt bậc trong cách hát, cách lấy hơi, nhả chữ chuẩn xác. Thậm chí, Hồ Văn Cường còn được khen phong độ, chỉn chu và trưởng thành hơn trong lần xuất hiện này.

Được biết, trước khi góp mặt trong liveshow dịp đầu năm mới 2022, Hồ Văn Cường đã được Ngọc Sơn hướng dẫn, chỉ dạy cho rất nhiều tại nhà riêng. Anh không ngần ngại chia sẻ bí kíp phát âm, nhả chữ, kéo hơi, tuyệt chiêu lấy một lần hơi cho Hồ Văn Cường.

Bài liên quan
Tuổi thơ đầy nước mắt của ca sĩ Phi Nhung
Ca sĩ Phi Nhung được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. Nhưng ít ai biết trước khi đứng trên đỉnh cao danh vọng, Phi Nhung có tuổi thơ đầy nước mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bầu Thụy tổ chức liveshow Ngọc Sơn - Hồ Văn Cường