Bế mạc Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần IV năm 2022

Hải Danh | 09/10/2022, 19:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sáng 9/10, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn đã tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần IV năm 2022.

be-mac-giai-bong-3.jpg
Các đại biểu trao huy chương cho thành viên trong đội tuyển đạt giải tại buổi lễ.

Sau 3 tuần tranh tài sôi nổi với 32 trận thi đấu của 16 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí và các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn Hà Nội, đội bóng ADO Group đã vượt qua các đội xuất sắc và giành được chiếc cúp danh giá nhất của mùa giải. Giải Nhì thuộc về đội bóng FC Viglacera Yên Mỹ và giải Ba thuộc về FC Quốc Oai, danh hiệu đội Fairplay của mùa giải đã thuộc về đội bóng đến từ FC An Hoà Football.

be-mac-giai-bong.jpg
Nhà báo Nguyễn Nam Thắng - Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn - Trưởng Ban Tổ chức phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu bế mạc giải bóng, Nhà báo Nguyễn Nam Thắng - Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn - Trưởng Ban Tổ chức cho biết:

“Giải bóng đá đã được diễn ra đúng với tinh thần giao lưu, học hỏi là một sân chơi lành mạnh, góp phần thắt chặt hơn nữa mỗi quan hệ mật thiết giữa các cơ quan báo chí và các đơn vị doanh nghiệp, trở thành giải đấu thường niên, mang đậm tinh thần “hữu nghị - gắn kết”. Với sự ủng hộ của thời tiết, 16 đội bóng của chúng ta đã tham gia thi đấu với một tinh thần fairplay. Chính những yếu tố đó đã góp phần tạo nên sự thành công cho mùa giải”.

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc đóng góp vào thành công của giải đấu là: Giải Vua phá lưới, giải Thủ môn xuất sắc nhất, giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

be-mac-giai-bong-2.jpg
Trao cup và giải thưởng đội vô địch tại buổi lễ.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam đại diện nhà tài trợ đã trao thêm các phần thưởng dành cho đội bóng Vô địch. Đồng thời, ông Mai Thế Hưng - Giám đốc đối ngoại Công ty Động lực trao tặng đôi giầy bóng đá cho cầu thủ xuất sắc nhất.

Được biết, Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi cho các đơn vị doanh nghiệp và cơ quan báo chí giao lưu, cọ xát, học hỏi và nâng cao tinh thần thể thao. Qua đó, thúc đẩy tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu hợp tác mật thiết giữa các doanh nghiệp và cơ quan báo chí.

Bài liên quan
Khai mạc Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ IV
Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp" lần thứ IV - năm 2022 khai mạc sáng 24/9 tại Trung tâm Thể dục Thể thao quận Hoàng Mai (Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế mạc Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần IV năm 2022