Bế mạc Hội thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Đắk Lắk năm 2022

Thành Tâm | 15/10/2022, 20:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, 145 tiết mục được dàn dựng công phu, Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" tỉnh Đắk Lắk đã khép lại với những ấn tượng sâu sắc.

Chiều 15/10, tại TP Buôn Ma Thuột, Sở GD&ĐT đã tổ chức bế mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh Đắk Lắk lần thứ XV năm 2022.

Tham dự có ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GD&ĐT; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Bế mạc Hội thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Đắk Lắk năm 2022 ảnh 1

Một tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc văn hoá Tây Nguyên.

Chủ đề Hội thi “Xây dựng văn hóa học đường”. Nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, nhà trường; ca ngợi công ơn thầy, cô giáo, tình cảm bạn bè; thể hiện những ước mơ tươi đẹp của tuổi học trò; tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình và cộng đồng.

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 70 đơn vị (15 Phòng GD&ĐT và 55 trường THPT) trên địa bàn tỉnh. Có 145 tiết mục với 1.075 diễn viên là học sinh phổ thông của các trường học tham gia tranh tài.

Bế mạc Hội thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Đắk Lắk năm 2022 ảnh 2

Một tiết mục văn nghệ đến từ khối phòng GD&ĐT được dàn dựng công phu.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, Hầu hết các tiết mục được dàn dựng công phu. “Nhiều đơn vị có sự đầu tư bài bản, chu đáo từ nội dung đến trang phục, đạo cụ… tạo ấn tượng sâu sắc cho người xem. Đặc biệt, tất cả các tiết mục đã bán sát chủ đề Hội thi. Những lời ca, tiếng hát, điệu múa, điệu sáo, nhịp chiêng của các diễn viên không chuyên đã thực sự đem lại cảm xúc tươi mới cho chúng tôi”, đại diện Ban giám khảo nói.

Bế mạc Hội thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Đắk Lắk năm 2022 ảnh 3

Giám đốc Sở GD&ĐT Phạm Đăng Khoa trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc tại Hội thi.

Sau 3 ngày diễn ra vui tươi, sôi nổi (từ ngày 13/10 – 15/10/2022), Ban tổ chức đã trao giải cho các tiết mục dự thi xuất sắc nhất.

Cụ thể, giải toàn đoàn khối Phòng GD&ĐT: giải Nhất, huyện Krông Ana; giải Nhì, huyện Cư M’gar; giải Ba, huyện Buôn Đôn.

Về giải toàn đoàn khối các trường THPT: giải Nhất, Trường THPT Hồng Đức; giải Nhì, Trường THPT Dân tộc nội trú N’ Trang Lơng; giải Ba, Trường THPT Buôn Ma Thuột.

Bế mạc Hội thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Đắk Lắk năm 2022 ảnh 4

TS. Đỗ Tường Hiệp - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT cùng đại diện Ban giám khảo trao giải cho các tiết mục xuất sắc tại Hội thi.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 75 giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích (khối các trường THPT 56 giải và khối Phòng GD&ĐT 19 giải) cho các tiết mục dự thi xuất sắc tại Hội thi.

Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Thông qua Hội thi, các thầy, cô giáo và các em học sinh trên toàn tỉnh có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tập và rèn luyện. Đây cũng là dịp để các đơn vị, trường học thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí sôi nổi. Đặc biệt, tăng cường dục thẩm mỹ, tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong môi trường giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh phổ thông.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế mạc Hội thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Đắk Lắk năm 2022