Beckham cầu nguyện, CĐV bật khóc trong ngày Anh rời World Cup

11/12/2022, 06:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội), tuyển Anh có cơ hội tốt để gỡ hòa nhưng bỏ lỡ, để rồi gục ngã với tỷ số 1-2 trước Pháp ở tứ kết World Cup 2022.

Highlights Anh 1-2 Pháp Aurelien Tchouameni và Olivier Giroud ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của tuyển Pháp trước Anh ở tứ kết World Cup 2022 diễn ra vào rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội).
Anh thua Phap anh 1

Phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai, tuyển Anh được hưởng quả đá phạt hàng rào. Từ khán đài VIP, David Beckham chắp tay cầu nguyện nhưng Marcus Rashford chỉ có thể đưa bóng đi chệch cột. Đây cũng là khoảnh khắc cuối cùng của tuyển Anh tại World Cup 2022.

Anh thua Phap anh 2

Trước đó, máy quay cũng ghi lại cảnh nhiều CĐV "Tam sư" bật khóc ngay sau pha đá phạt đền vọt xà của Harry Kane ở phút 82. Tiền đạo sinh năm 1993 trở thành tội đồ khiến tuyển Anh thua Pháp 1-2 ở tứ kết World Cup.

Anh thua Phap anh 3

Kane gục ngã sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Jordan Pickford chạy đến đầu tiên để động viên đội trưởng.

Anh thua Phap anh 4

Jude Bellingham không giấu nổi nỗi thất vọng. Trong cả 9 lần bị dẫn bàn sau hiệp một tại World Cup, tuyển Anh đều không thể lội ngược dòng thành công (2 hòa, 7 thua). Đây cũng là thất bại đầu tiên trong lịch sử Cúp thế giới của Anh trước tuyển Pháp.

Anh thua Phap anh 5

Sau 32 năm, 8 kỳ World Cup, thành tích tốt nhất của tuyển Anh tại World Cup chỉ là vị trí thứ 4 chung cuộc vào năm 1990 và 2018.

Anh thua Phap anh 6

Ở bên kia chiến tuyến, niềm vui vỡ òa với thầy trò HLV Didier Deschamps. "Les Bleus" tiến thêm một bước trong tham vọng bảo vệ chức vô địch World Cup. Đối thủ ở bán kết của họ là Morocco.

Anh thua Phap anh 7

Pháp thi đấu ấn tượng tại World Cup 2022 dù mất nhiều trụ cột đặc biệt ở tuyến giữa. Tuy nhiên, phong độ tốt của hàng công đã giúp "Gà trống Gaulois" vượt qua các chướng ngại vật mang tên Ba Lan và Anh ở vòng knock-out.

Anh thua Phap anh 8

Ở trận này, Mbappe không để lại nhiều dấu ấn khi bị Kyle Walker theo sát. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1998 chẳng bận tâm bởi đã có Olivier Giroud và Aurelien Tchouameni làm thay anh nhiệm vụ ghi bàn.

Anh thua Phap anh 9

Antoine Griezmann có phong độ không tốt ở cấp CLB nhưng vẫn chứng tỏ mình là nhân tố không thể thay thế ở tuyển Pháp. Cựu sao Barca là chủ nhân của hai pha kiến tạo để Tchouameni và Giroud lập công.

Anh thua Phap anh 10
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Beckham cầu nguyện, CĐV bật khóc trong ngày Anh rời World Cup