Beckham phá vỡ im lặng

16/12/2022, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thông qua người phát ngôn, Beckham lần đầu lên tiếng trước chỉ trích liên quan việc anh làm đại sứ quảng bá World Cup 2022.

Beckham trong một trận dự khán ở World Cup.

"Beckham đã tham gia một số kỳ World Cup và nhiều giải đấu lớn trong vai trò đại sứ. Becks luôn có niềm tin về sức mạnh gắn kết của thể thao. Bóng đá là môn thể thao phổ biến nhất thế giới, có khả năng gắn kết tất cả lại và đóng góp cho cộng đồng", Sport Bible dẫn lời người phát ngôn của Becks.

"Chúng tôi hiểu có những quan điểm trái ngược (việc Beckham làm đại sứ World Cup 2022 - PV), nhưng xem đó là điều tích cực, bởi những tranh luận về chính trị góp phần kích thích hiệu ứng của kỳ World Cup đầu tiên tổ chức tại Tây Á.

Phía Beckham nhấn mạnh cú bắt tay với Qatar là để cùng nhau quảng bá World Cup 2022, đưa bóng đá kết nối nhiều người hơn. Trước đó, Beckham bị chỉ trích khi nhận 150 triệu bảng để làm đại sứ du lịch cho Qatar trong 10 năm. Quảng bá chiến dịch World Cup 2022 là một phần trong hợp đồng của Beckham.

Diễn viên hài nổi tiếng của Anh, Joe Lycett, đã chỉ trích gay gắt Beckham. Lycett cho rằng Becks làm đại sứ cho World Cup 2022 nghĩa là ủng hộ quyết định chống lại giới LGBTQ+ của Qatar. Bên cạnh đó, một số trang báo châu Âu nhận định Qatar đã xâm phạm nghiêm trọng nhân quyền để tổ chức World Cup 2022. Do đó, Beckham nhận lời Qatar chẳng khác gì ủng hộ nước chủ nhà.

World Cup 2022 đã trôi đến trận chung kết. Lúc 22h ngày 18/12 (giờ Hà Nội), tuyển Argentina tranh cúp vô địch với Pháp. Trước đó, Croatia và Morocco chạm trán nhau trong trận tranh hạng ba.

Đây là kỳ World Cup xuất hiện những điều điên rồ. Một trong số đó là việc Qatar thành chủ nhà đầu tiên bị loại từ vòng bảng.

World Cup 2022 anh 1

Deschamps thở dài trước tin đồn Benzema trở lại Thuyền trưởng "Les Bleus" phản ứng thú vị trước tin đồn Karim Benzema có thể trở lại tuyển Pháp để dự trận chung kết World Cup 2022.
Theo zingnews.vn
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Beckham phá vỡ im lặng