Beyoncé tiết lộ bộ sưu tập thời trang cao cấp “Phục hưng”

28/03/2023, 17:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Beyoncé có thói quen gây náo loạn truyền thông và thay đổi văn hóa cho dù đó là một buổi biểu diễn hay phát hành album bất ngờ.

Lần này, ngôi sao nhạc pop nổi tiếng đã kết hợp với nhà thiết kế không ai khác ngoài Olivier Rousteing cho bộ sưu tập thời trang cao cấp Balmain lấy cảm hứng từ thời Phục hưng.

Chúng ta vẫn chưa nhận được bất kỳ hình ảnh nào từ album mới (mặc dù chúng đã được hé lộ), nhưng một bộ sưu tập thời trang cao cấp trong album sẽ phù hợp. Có lẽ là bộ sưu tập thời trang cao cấp đầu tiên thuộc loại này được đồng thiết kế bởi Beyoncé và nhà thiết kế/giám đốc sáng tạo nổi tiếng người Pháp. Nó bắt đầu với việc Rousteing phác thảo một danh mục các kiểu dáng khi anh ấy lắng nghe dự án vào tháng 6 năm 2022. Sau đó, anh ấy nhanh chóng liên hệ với Beyoncé và nhà tạo mẫu của cô ấy là Marni Senofonte để cùng nhau trình bày ý tưởng tạo ra một bộ sưu tập thời trang cao cấp.

Beyoncé tiết lộ bộ sưu tập thời trang cao cấp “Phục hưng” - 1

Sau khi tinh chỉnh những gì bộ sưu tập sẽ có trong hơn năm tháng, sự hợp tác mang đến 17 phong cách thời trang cao cấp. 16 trong số các ngoại hình tương ứng với danh sách theo dõi của Renaissance bắt đầu với “I'm That Girl” đầy tự tin và lên đến đỉnh điểm với “Summer Renaissance” đầy phóng khoáng. Với bộ sưu tập, Beyoncé và Rousteing tạo ra sự cân bằng giữa việc tôn vinh di sản của văn hóa queer và âm nhạc gia đình cùng với việc giữ lại các quy tắc gia đình đặc trưng của Balmain.

Nhưng điều cũng tỏa sáng về bộ sưu tập là mức độ phổ biến của nó. Từ chiếc áo ngực bằng kim loại của nhà điêu khắc Elie Hirsch đến chiếc váy bằng lụa, tơ nhân tạo, nhung và da sáng chế do nghệ sĩ người Pháp Laurentine Périlhou dệt, bộ sưu tập phản ánh một cách khéo léo các chủ đề về cộng đồng, tình bạn thân thiết và sự hợp tác trong thời kỳ Phục hưng. Không còn nghi ngờ gì nữa, tất cả các kiểu dáng đều có giá trị riêng - phù hợp với nhiều không gian khác nhau, ngay cả trong bản chất thời trang cao cấp được thèm muốn của chúng. Nhưng một điểm nổi bật đặc biệt của bộ sưu tập là kiểu dáng “Mùa hè Phục hưng”, là một chiếc váy quây ngắn màu bạc tinh xảo với bộ tóc giả và áo choàng phù hợp bao gồm tua rua, pha lê và kim cương giả. Beyoncé tiết lộ bộ sưu tập thời trang cao cấp “Phục hưng” - 2

Beyoncé tiết lộ bộ sưu tập thời trang cao cấp “Phục hưng” - 3

Beyoncé tiết lộ bộ sưu tập thời trang cao cấp “Phục hưng” - 4

Beyoncé tiết lộ bộ sưu tập thời trang cao cấp “Phục hưng” - 5

Beyoncé tiết lộ bộ sưu tập thời trang cao cấp “Phục hưng” - 6

Beyoncé tiết lộ bộ sưu tập thời trang cao cấp “Phục hưng” - 7

Beyoncé tiết lộ bộ sưu tập thời trang cao cấp “Phục hưng” - 8

Beyoncé tiết lộ bộ sưu tập thời trang cao cấp “Phục hưng” - 9

Beyoncé tiết lộ bộ sưu tập thời trang cao cấp “Phục hưng” - 10

Beyoncé tiết lộ bộ sưu tập thời trang cao cấp “Phục hưng” - 11

Beyoncé tiết lộ bộ sưu tập thời trang cao cấp “Phục hưng” - 12

Beyoncé tiết lộ bộ sưu tập thời trang cao cấp “Phục hưng” - 13

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Beyoncé tiết lộ bộ sưu tập thời trang cao cấp “Phục hưng”