Bỉ 0-0 Morocco: VAR tước bàn thắng của Ziyech

27/11/2022, 19:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phút bù giờ hiệp một, trọng tài tước bàn thắng của cầu thủ Morocco vì lỗi việt vị trong trận gặp Bỉ ở bảng F World Cup tối 27/11.

  • Hiệp hai bắt đầu

    Hai đội chưa thay người.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Bỉ suýt phải trả giá cho 45 phút đầu tiên chơi bế tắc. HLV Martinez nhiều khả năng sẽ phải thay đổi nhân sự trên hàng công để tạo khác biệt.

    Bi dau Morocco anh 1
  • Bỉ thủng lưới

    45+2': VÀO! Hakim Ziyech mở tỷ số cho Morocco từ một pha đá phạt hàng rào khó chịu. Ngay lần dứt điểm trúng đích đầu tiên, đại diện Bắc Phi đã đánh bại được Courtois.

    Bi dau Morocco anh 3
  • Lukaku khởi động

    40': Batshuayi có pha chạy chỗ khiến CĐV thất vọng. Máy quay ngay lập tức hướng ra ngoài đường biên. Romelu Lukaku đã được cho khởi động. HLV Martinez có thể sẽ tung "Big Rom" vào ở hiệp hai.

  • 36': Hiệp một chỉ còn 10 phút. Bỉ vẫn đang gặp bế tắc trước hàng phòng ngự số đông bên phía Morocco. De Bruyne có bóng, nhưng không thể tìm được điểm đến thích hợp cho các đường chuyền. Batshuayi chứng tỏ anh chưa đủ sức thay thế Romelu Lukaku trên hàng công.

    Bi dau Morocco anh 4
  • 29': Amadou Onana nhận thẻ vàng vì lỗi vung tay cao trong một pha không chiến. Số 18 sẽ phải nghỉ lượt trận cuối vòng bảng.

  • Courtois xử lý tự tin

    24': Courtois thực hiện pha rê bóng tự tin trước sức ép từ En Nesyri. Trước đó, thủ môn của Real Madrid từng nhiều lần biểu diễn kỹ thuật ở những trận đấu quan trọng tại Champions League.

    Bi dau Morocco anh 5
    Bi dau Morocco anh 6
  • 19': Thomas Meunier xâm nhập vùng cấm và có cơ hội dứt điểm. Tuy nhiên, bóng đi nhẹ và không thể gây khó khăn cho thủ môn bên phía Morocco.

  • 16': Sau một pha phối hợp đá phạt với Witsel, De Bruyne tung cú sút đưa bóng đi hết biên, sau khi chạm một hậu vệ áo trắng.

    Bi dau Morocco anh 7
    Bi dau Morocco anh 8
  • 12': De Bruyne treo bóng từ chấm đá phạt bên cánh phải. Không cầu thủ áo đỏ nào có thể bật cao để thực hiện cú đánh đầu. Trong hơn 10 phút đầu, "Quỷ đỏ" đang áp đảo với tỷ lệ cầm bóng lên đến 81%.

  • Bỉ bỏ lỡ cơ hội

    5': Eden Hazard chọc khe tốt để Batshuayi áp sát khung thành. Thủ môn Munir đã kịp băng ra khép góc để chặn cú sút của cựu tiền đạo Chelsea.

    Bi dau Morocco anh 9
    Bi dau Morocco anh 10
  • Trận đấu bắt đầu

    Bỉ giao bóng trước.

  • Bữa tiệc hóa trang đầy màu sắc trên khán đài sân Al Thumama.

    Bi dau Morocco anh 11
    Bi dau Morocco anh 12
    Bi dau Morocco anh 13
  • Bỉ đang có phong độ thấp hơn Morocco. Đại diện Bắc Phi đang có chuỗi 8 trận bất bại, trong khi Bỉ đã thua 3 trong 8 trận gần nhất.

    Bi dau Morocco anh 14
    Bi dau Morocco anh 15
  • De Bruyne: 'Bỉ không có cơ hội vô địch World Cup'

    "Tôi nghĩ thời điểm tốt nhất để Bỉ giành World Cup là vào năm 2018. Giờ thì chúng tôi không có cơ hội vô địch. Hiện tại, tuyển Bỉ vẫn sở hữu đội hình chất lượng, nhưng quá già", De Bruyne phát biểu trong buổi họp báo mới nhất.

    "Bỉ đã mất một số cầu thủ quan trọng. Chúng tôi cũng sắp đón một lứa cầu thủ tài năng, nhưng họ không thể sánh với dàn cầu thủ vào năm 2018. Tôi vẫn đánh giá lứa cầu thủ cách đây 4 năm ở đẳng cấp cao nhất", tiền vệ của Man City nói thêm.

    Bi dau Morocco anh 17
  • De Bruyne: 'Không hiểu sao tôi được nhận giải cầu thủ hay nhất trận'

    Ngôi sao của tuyển Bỉ ngạc nhiên vì được nhận danh hiệu cá nhân sau trận thắng 1-0 trước Canada rạng sáng 24/11 trong khuôn khổ bảng F World Cup 2022.

    "Chúng tôi đã chơi không đủ tốt, nhất là trong hiệp 1. Tôi còn không hiểu sao mình lại thắng giải cầu thủ hay nhất trận. Chắc người ta bầu chọn chỉ vì tên của tôi thôi", tiền vệ sinh năm 1991 thẳng thắn trả lời trong phòng họp báo sau khi Bỉ có trận ra quân khó khăn trước Cananda.

    "Bỉ không tìm được phương án tiếp cận trận đấu nên chúng tôi khởi đầu khá tệ. Canada thì nhập cuộc tốt hơn, chơi có nhịp hơn nên chúng tôi không thể nào phá được bài chơi pressing của họ", Kevin De Bruyne nói.

    Bi dau Morocco anh 18
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỉ 0-0 Morocco: VAR tước bàn thắng của Ziyech