Bí mật chiếc chìa khóa vàng mở cửa show diễn kỹ thuật số của Balenciaga

24/05/2023, 14:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Có lẽ thẻ khóa kiểu khách sạn bằng da được chế tác có thể cung cấp một vài manh mối.

Buổi trình diễn mùa xuân năm 2024 của Balenciaga chỉ còn vài ngày nữa và trước buổi trình diễn kỹ thuật số, nhà mốt do Demna lãnh đạo đã gửi thư mời đến những người muốn mở khóa tài liệu trực tuyến.

Được trình bày trong một chiếc hộp màu xám đặc trưng hiện nay được in nhãn hiệu màu đen của Balenciaga trên nắp, chiếc hộp mở ra để lộ một chiếc gối lụa màu xám sang trọng đang giữ thư mời ở trên. Đối với mùa xuân năm 2024, vật phẩm này là một chiếc chìa khóa vàng gắn với thẻ chìa khóa bằng da.

Bí mật chiếc chìa khóa vàng mở cửa show diễn kỹ thuật số của Balenciaga - 1

Bản thân chiếc chìa khóa này có tông màu vàng lâu năm, xỉn màu với nhãn hiệu “BB” trên cả hai mặt của chiếc chìa khóa. Đó là một hình dạng cũ và được liên kết với một chiếc nhẫn có nhãn hiệu đầy đủ của Balenciaga. Từ đây, một miếng da được uốn cong và đúc thành hình kim cương được gấp lại và tạo nếp xuất hiện với màu đen với các chi tiết bằng vàng, đọc tên Balenciaga, cửa hàng thời trang cao cấp số 10 Đại lộ George V ở Paris và tất cả các chi tiết cần thiết về cách xem đồng hồ.

Bí mật chiếc chìa khóa vàng mở cửa show diễn kỹ thuật số của Balenciaga - 2

Những thư mời của Balenciaga luôn gợi nhiều liên tưởng. Có chiếc iPhone bị hỏng cho Mùa đông năm 2022, bình luận về tình trạng của thế giới và khí hậu, trong khi tiền giả được sử dụng để biểu thị buổi trình diễn trên sàn giao dịch chứng khoán New York của Hạ viện. Đối với lời mời vào mùa xuân năm 2024, người ta có thể cho rằng tương quan với mục tiêu của Demna là loại bỏ mánh lới quảng cáo Balenciaga, chương trình có thể tập trung vào việc sử dụng các vật liệu sang trọng và tập trung vào bảng màu cổ điển.

Bí mật chiếc chìa khóa vàng mở cửa show diễn kỹ thuật số của Balenciaga - 3

Sàn diễn mùa đông 2023 của mùa trước chứng kiến ​​Demna tuyên bố rằng “Thời trang không còn được coi là trò giải trí nữa”. Thay vào đó, anh ấy muốn khám phá “nghệ thuật may quần áo” và có lẽ móc chìa khóa thực sự là một gợi ý, ngụ ý rằng chất liệu và tay nghề thủ công sẽ tiếp tục đi đầu trong sản phẩm của anh ấy. Điều này chỉ được khuyến khích bởi địa chỉ cửa hàng thời trang cao cấp của người được mời.

Bí mật chiếc chìa khóa vàng mở cửa show diễn kỹ thuật số của Balenciaga - 4

Bí mật chiếc chìa khóa vàng mở cửa show diễn kỹ thuật số của Balenciaga - 5

Bí mật chiếc chìa khóa vàng mở cửa show diễn kỹ thuật số của Balenciaga - 6

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí mật chiếc chìa khóa vàng mở cửa show diễn kỹ thuật số của Balenciaga