Bí mật Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty queen Miss World Việt Nam 2022

PV | 18/07/2022, 16:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức, nhiều buổi trannning, đào tạo của các chuyên gia hàng đầu đã giúp các thí sinh ngày càng tự tin và bản lĩnh hơn tại Miss World Việt Nam 2022.

Chung kết toàn quốc Miss World Việt Nam 2022 đang ngày càng đến gần, các thí sinh ưu tú ngày càng thể hiện, khẳng định sự nỗ lực hoàn mỹ giữa trí tuệ và sắc đẹp trên con đường chinh phục vương miện cao nhất. Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức, nhiều buổi trannning, đào tạo của các chuyên gia hàng đầu đã giúp các thí sinh ngày càng tự tin và bản lĩnh hơn.

Từ cuộc sống thường nhật đến, những chuẩn mực truyền thống, chúng ta vẫn hay mang vẻ đẹp của Hoa hậu ra làm thước đo về sự xinh đẹp, thần thái, thông minh, trí tuệ… họ được đánh giá về sự đẹp toàn diện, mỹ miều không tỳ vết.

Nhưng ai cũng hiểu được “Ngọc bất trác bất thành khí, nhân bất học bất tri lý”, các thí sinh đã được cảm thụ dày đặc sự truyền dạy tâm huyết và kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu về phong thái, tố chất, kỹ năng… cho mục tiêu của bản thân.

image001.jpg

Là một chuyên gia hàng đầu về định hình phong thái nhưng Khuất Ánh Tuyết luôn tân tậm từ những điều nhỏ nhất trao đi.

Năm 2022, một năm đầy biến động và khó khăn, Miss World Việt Nam vẫn đang hoàn thành sứ mệnh của mình, đặc biệt đã lan tỏa sâu rộng về thông điệp Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen cùng các thí sinh suốt chặng đường dài để về đích. Đây được đánh giá là khóa tranning nâng cao về chuẩn mực của phong thái trình diễn, lối sống, cách ứng xử cho những người đẹp hiện đại trong thời đại công nghệ số.

Đưa con người cùng các hành vi, giá trị đạo đức, phong thái ứng xử lịch thiệp văn hóa nâng cao giá trị trên trường Quốc tế của chuyên gia Khuất Ánh Tuyết, một người có thâm niên trong ngành đào tạo, tranning được chuyển giao từ Nhật Bản giảng dạy và phát triển tại Việt Nam.

image004.jpg

Những bài tập thở giúp thí sinh tự có năng lực khỏe mạnh với chính cơ thể của mình.

Thành công tại mùa Hoa Hậu Việt Nam vừa qua, chuyên gia Khuất Ánh Tuyết, tiếp tục được sự tín nhiệm của BTC để tận tậm hướng dẫn, coaching, tranning mục sở thị cho các thí sinh trước khi bước vào chung kết toàn quốc của Miss world Việt Nam 2022.

Chuyên gia chia sẻ: Để duy trì một khí chất xuất chúng chuẩn phong thái Hoa hậu Quốc tế, các thí sinh của Miss World Việt Nam đang từng bước nâng cao và thể hiện tốt đến mức không thể dễ dàng bỏ qua bất kỳ chi tiết nhỏ nào của tư thế, biểu cảm, thần thái, ngữ điệu… sự mềm mại tiềm ẩn bên trong sẽ được đánh thức để tạo nên một vẻ đẹp rạng ngời trước thềm Chung kết. Tôi chỉ có thể là đôi cánh nhỏ để các em thực hiện hóa ước mơ một cách nỗ lực và nghiêm túc thành công nhất.

image005.jpg

Tại buổi tranning trực tiếp vừa qua, Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết đã hướng dẫn các thí sinh Hoa hậu Quốc tế được học tập, rèn luyện, thực hành, cảm nhận giáo trình Onasa Academy - Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen với tiêu chí “Chuẩn - đẹp - mới” giúp các thí sinh tự khỏe mạnh với chính cơ thể của mình bằng phương pháp Thở đúng. Phát huy tối đa phong thái, thần thái Catwalk Victoria Hollywod- Principal Walking Hoàng gia, quý tộc. Dáng đi thanh lịch trên đôi giày cao gót cả ngày mà không bị mệt. Phương pháp tạo nên thần thái, ánh mắt, nụ cười đẹp. Điều chỉnh cổ vai gáy đẹp, vòng eo nhỏ, đôi chân thon dài. Đặc biệt, bí quyết luôn có thần thái đẹp và cười biểu cảm đẹp trước công chúng.

image007.jpg

Giáo trình đào tạo của chuyên gia Khuất Ánh Tuyết luôn mang sự sáng tạo, đổi mới, khoa học.

Cách hùng biện đầy nội lực mà tinh tế. Đồng thời, huấn luyện cách biểu cảm trước đồ trang sức và quần áo, phụ kiện đi kèm, Phân bổ, bố trí thời gian khoa học.

Bên cạnh đó, việc điều tiết, sử dụng cảm xúc và thái độ, kiến ​​thức chuyên môn về ảnh Tạp chí, kỹ năng chụp và hướng dẫn sử dụng, quảng cáo động cũng rất chuyên sâu, các năng lực chuyên môn sâu để phát triển tố chất bản thân… đã giúp các thi sinh như giải phóng được hình thể của mình mà tự tin lãnh hội được đầy đủ cái đẹp xuất thần cần có cho bước nhảy vọt của bản thân và khẳng định được vị thế, giá trị của chính mình, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

image011.jpg
image009.jpg

Kiến thức được truyền thụ có thể là hành trang cho các thi sinh phát triển ở nhiều môi trường làm việc khác trong tương lai

Được biết, nhiều thí sinh vô cùng hứng thú với cách chỉ dạy khoa học, tận tâm của chuyên gia Khuất Ánh Tuyết như người thầy, người đồng hành, người bạn của các thí sinh trong ngôi nhà chung. Những kiến thức bổ ích của Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen là một kho tàng trí tuệ được chuyên gia Khuất Ánh Tuyết tổng hợp, giảng dạy từ thực tiễn thay đổi phù hợp Quốc tế hóa.

image013.jpg

Có vô vàn kiến thức, sau chương trình mà người đẹp của chúng ta vẫn có thể áp dụng thực hiện làm kim chỉ nan trong quá trình xây dựng hình ảnh cá nhân hay quá trình chinh phục những ước mơ của chính mình trong môi trường khác như một lơi thế.

Bài liên quan
Công bố  3 vương miện danh giá dành cho Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam
(GDTĐ) - BTC Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 chính thức khởi động Vòng chung kết toàn quốc và công bố 3 chiếc vương miện danh giá dành cho top 3 của cuộc thi năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí mật Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty queen Miss World Việt Nam 2022