Chuyển động cùng chuyên gia phong thái Miss World 2022

Diệu Bảo Loan | 26/07/2022, 19:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Khán giả nhận rõ những sải bước tự tin, bản lĩnh cũng như ứng xử linh hoạt tỏa sáng từ Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen suốt hành trình để chạm đến vương miện cao quý nhất của thí sinh Miss World 2022.

Hòa cùng nhịp đập sôi động của Miss World 2022 rất nhiều hoạt động và hành trình ý nghĩa được diễn ra. Khán giả mãn nhãn với những màn trình bày hoành tráng, công phu như: Đại nhạc hội Người đẹp thể thao…đặc biệt, là sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh “mười phân vẹn mười”, tổng hòa những kiến thức được các thí sinh tiếp thu chuyển hóa bất phàn.

Khán giả nhận rõ những sải bước tự tin, bản lĩnh cũng như ứng xử linh hoạt uyển chuyển trí tuệ của các thí sinh Miss World 2022 tỏa sáng từ Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen suốt hành trình để chạm đến vương miện cao quý nhất

image001.jpg

Những ngày qua, không khí dường như nóng lên cùng với hành chình tìm kiếm tân Hoa Hậu Thế giới Việt Nam năm 2022. Chúng tôi ấn tượng với những phong thái tự tin, bản lĩnh, trí tuệ của của các thí sinh năm nay. Và cuộc trò chuyện với Chuyên gia Phong thái Khuất Ánh Tuyết – Giám đốc Học viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản đã dành nhiều tâm huyết cho các thí sinh Miss World 2022, giúp khán giả giải mã nhiều kiến thức chuyên môn giúp các thí sinh tỏa sáng hơn, là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

image003.jpg

Chuyên gia Phong thái Khuất Ánh Tuyết người luôn dày công tìm nghiên cứu để xây dựng những phương pháp mới, tiến bộ giúp mỗi cá nhân hoàn thiện bản thân tốt hơn mỗi ngày

PV: Là người định hình phong thái cho các thí sinh Hoa hậu nhiều năm nay, chuyên gia có đánh giá gì về các thí sinh của Miss World 2022?

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Miss World 2022 đang bước vào giai đoạn gay cấn và nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ khắp cả nước. Năm nay, chất lượng thí sinh đẹp về sắc vóc, giỏi về trí thức và rất nỗ lực học hỏi. Đa số các thí sinh hiểu và trang bị cho mình những quyết tâm lớn, biết rằng mình cần phải làm gì và làm như thế nào để thể hiện bản thân. Chính vì vậy các thí sinh tốt từ thái độ, đến tính cách tính sôi nổi, luôn cố gắng trau dồi nghiêm túc để đẹp hoàn mỹ cả về tâm hồn, tri thức đến hình thể.

image005.jpg

Uốn nắn từng động tác nhỏ cho các thí sinh có được một vóc dáng hoàn hảo, sức khỏe cường mạnh

PV: Mùa này, ở chặng đua cuối Chuyên gia được coi như 1 người truyền cảm hứng lớn cho các thí sinh. Vậy Chị có thể chia sẻ đôi chút về điều đó?

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Tuyết được BTC tin tưởng giao cho trọng trách tranning cho các thí sinh có được một phong thái và thể hình đẹp toàn diện nhằm giúp mỗi thí sinh nâng tầm giá trị, phát huy tố chất, khả năng tiềm ẩn của bản thân trên sân khấu.

Là một đấu trường lớn, qui mô cũng như được nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng, Tuyết dành 100% năng lượng và kinh nghiệm của mình để truyền thụ cho các thí sinh về bộ giáo trình Học viện Onasa - Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen – Principal Walking giúp các thí sinh nhìn ra và khắc phục những nhược điểm và làm nổi bật thế mạnh, ưu điểm của bản thân.

image007.jpg

Nhận ra khuyết điểm phát huy điểm mạn, ưu thế trước công chúng

Làm việc cùng các thí sinh tôi hiểu, càng về cuối các thí sinh càng áp lực. Tuyết lựa chọn là người đồng hàng cùng các thí sinh khi vừa truyền dạy chuyên môn cho các bạn vừa truyền cảm hứng chinh phục bản thân, chinh phục khó khăn từ tri thức trí tuệ, phong thái khí chất chuyên nghiệp, tự tin, bản lĩnh, khỏe cả về thân và tâm, tạo nên chiến thắng ban đầu cho mỗi thí sinh.

Vì vậy, các thí sinh đón nhận những giá trị của buổi tranning trên cả tuyệt vời. Và minh chứng là các bạn thay đổi tiến bộ vượt bậc qua từng ngày, từng hoạt động.

PV: Chị đánh giá, nhìn nhận như thế nào về sự thay đổi đó?

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Tuyết dành lời có cánh cho các bạn! Tuyết rất tự hào về các bạn và chờ đợi sự bùng nổ của các thí sinh trong đêm chung kết.

image009.jpg
image011.jpg

Những thay đổi lớn trên sân khấu để trở thành phiên bản hoàn chỉnh chạm tới vương miện cao nhất.

Đến thời điểm hiện tại, dường như từ những điều nhỏ nhất các bạn đã thay đổi để trở thành hoàn hảo. Thực tế, nhìn ngắm các thí sinh qua buổi Diễu hành đường phố, Đại nhạc hội Người đẹp Thể Thao… sự bản lĩnh, trí tuệ, thân thiện, khỏe khoắn được toát ra thu hút mọi ánh nhìn. Các thí sinh đã giữ phong độ để duy trì một khí chất xuất chúng chuẩn phong thái Hoa hậu Quốc tế.

Đặc biệt, các thí sinh nỗ lực tận dụng thể hiện tốt thần thái, biểu cảm, cảm xúc, ngữ điệu hình thể cả bên trong và bên ngoài tạo nên vẻ đẹp rạng ngời riêng của mỗi cá nhân. Chắc chắn các em sẽ trở thành những nữ lãnh đạo bản thân xuất chúng và là nguồn cảm hứng rất lớn cho cộng đồng biết yêu thương và tôn vinh những giá trị đẹp

PV: Vậy với kinh nghiệm của mình, theo chuyên gia các thí sinh sẽ cần áp dụng bí quyết Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty queen để giúp mình nổi bật nhất trong mắt truyền thông và BGK dành chiến thắng cho bản thân ra sao?

image013.jpg

Tự tin, bản lĩnh, làm chủ sân khấu, trí tuệ các thí sinh đang nỗ lực ở những chặng đường cuối hứa hẹn sự mãn nhãn trong đêm chung kết tới đây.

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Nó đòi hỏi cả một quá trình nỗ lực, phấn đấu của mỗi cá nhân nhưng những kiến thức tranning và coaching đã truyền thụ cho các thí sinh là kho tàng kiến thức Tuyết dành nhiều năm, nhiều công sức để đúc rút. Có 6 điểm quan trọng nhất mà các thí sinh cần lĩnh hội ngay để đạt tới vẻ đẹp toàn diện đó là: Tâm hồn, thể chất đẹp, ngoại hình đẹp, cách sống đẹp, trang phục đẹp, môi trường đẹp. Khởi nguồn từ sức khỏe là yếu tố nội lực quan trọng. Tức là thí sinh sẽ phải sử dụng hơi thở đúng để khí huyết lưu thông giúp ăn uống, ngủ nghỉ, vận động khỏe mạnh từ bên trong.

image015.jpg
Đại nhạc hội Người đẹp thể thao sắc màu của Miss World năm 2022

Về thần thái, phong cách, hình thể thông qua những bài tập cơ bản, chuyên sâu để hợp nhất vẻ đẹp nội lực giữa tính cách bên trong và bên ngoài. Dáng đi cơ bản chuẩn Hoa hậu, người mẫu. Luyện tập dung đưa cánh tay và hông, kiểm soát độ dài sải chân, khoảng cách tuyến đường chính xác, điểm dừng cố định và quay đầu gây ấn tượng. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể.

Trong đêm chung kết, màn chào sân của những trang phục cao cấp như quốc phục, váy dạ hội, áo dài, trang phục dân tộc, váy quấn, váy trễ vai, bikini ... Thể hiện sức hấp dẫn tương tác trên sân khấu, đặt dấu ấn cố định một vị trí trước mặt sân khấu trong lúc xuất hiện và tiếp tục đi ra ngoài sân, trau dồi cảm nhận về nhịp điệu, biểu diễn và hoà hợp với cơ thể, trang phục và âm nhạc tĩnh và động.

Luôn định vị được nhân hiệu, thương hiệu, quản lý hình ảnh bản thân độc lập, tự chủ và hoàn Mỹ. Luôn học hỏi để nâng cao trí tuệ sự hiểu biết của mình trong phần thuyết trình… toát lên sự thông minh, trí tuệ, bản lĩnh, xinh đẹp cuốn hút để chinh phục chính mình, chinh phục BGK và hàng triệu triệu trái tim ngưỡng mộ các bạn.

Cảm ơn những chia sẻ của chuyên gia!

Bài liên quan
Bí mật Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty queen Miss World Việt Nam 2022
(GDTĐ) - Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức, nhiều buổi trannning, đào tạo của các chuyên gia hàng đầu đã giúp các thí sinh ngày càng tự tin và bản lĩnh hơn tại Miss World Việt Nam 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyển động cùng chuyên gia phong thái Miss World 2022