Bí quyết mẹ Điệp thai giáo cho “thần đồng” Đỗ Nhật Nam

16/02/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với sự phát triển của khoa học hiện đại, người ta khám phá ra rằng: Trẻ hoàn toàn có thể cảm nhận thế giới xung quanh từ khi còn là một bào thai. Chính vì vậy việc giao tiếp sớm với bé từ giai đoạn ngay từ trong bụng mẹ mang lại rất nhiều lợi ích về sau này.

Thai giáo có thể giúp kích hoạt não bộ em bé từ trong bụng mẹ, giúp em bé và cha mẹ có sự gắn kết tình cảm - giúp người mẹ biết cách chăm sóc bé tốt hơn sau khi chào đời. Nhờ thai giáo, em bé cũng có sự chuẩn bị trước về tính cách và khí chất, bởi những điều này ảnh hưởng tới quá trình mã hóa gen ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ.

Tuy nhiên nên bắt đầu thai giáo từ khi nào? Áp dụng ra sao để mang lại hiệu quả cao nhất?

Dưới đây là các kinh nghiệm Thai giáo của Giảng viên Phan Hồ Điệp - mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam, mà các bà mẹ không nên bỏ qua.

Bí quyết mẹ Điệp thai giáo cho “thần đồng” Đỗ Nhật Nam - 1

Mẹ Điệp cùng “thần đồng” Đỗ Nhật Nam (ảnh: NVCC)

Kinh nghiệm Thai giáo

Trước khi mang bầu Nhật Nam, chị đã tìm hiểu rất nhiều về thai giáo. Bên cạnh sự chuẩn bị trước về sức khỏe thì sự kiên trì và các phương pháp áp dụng thai giáo là điều không thể thiếu.

Các phương pháp mẹ có thể thực hành theo rất tốt như thai giáo âm nhạc, thai giáo mỹ thuật, thai giáo cảm xúc… và kiên trì nói chuyện với con mỗi ngày.

Bên cạnh đó là sự tiếp xúc về mặt xúc giác và thủ thỉ yêu thương. Mẹ cố gắng tạo xúc cảm tràn đầy tình yêu thương với con mình, để sau khi con ra đời, con biết yêu thương và chia sẻ với mọi người.

Không thể phủ nhận được việc nhờ cách giáo dục khoa học của mẹ Điệp từ trong bào thai mà Nam đạt được những thành tựu rất xuất sắc như: 7 tuổi đạt kỷ lục dịch giả nhỏ tuổi nhất, điểm tuyệt đối các kỳ thi Đại học của Cambridge: Starter, Movers, Flyers, tác giả nhiều cuốn sách… Hiện tại Nam đã được chấp nhận Tiến sĩ ở tuổi 22.

Bí quyết mẹ Điệp thai giáo cho “thần đồng” Đỗ Nhật Nam - 2

Nam của mẹ Điệp (ảnh: NVCC)

Thai giáo mang lại nhiều lợi ích

Theo chia sẻ của chị: “Vào thời điểm đó mình hoàn toàn không nghĩ rằng sau này mình sẽ có một em bé khỏe mạnh và thông minh. Mình chỉ mong mình biết cách trò chuyện và kết nối với con.

Nhưng nếu có lời khuyên nào dành cho mẹ bầu, mình vẫn một lòng khuyên các bạn nên áp dụng thai giáo.

Đó cũng chẳng phải cái gì to tát, đôi khi chỉ cần các bạn thay đổi cách sống cho lành hơn, cho đơn giản hơn, cho trong trẻo hơn, cũng là thai giáo “Con vào dạ, mạ đi tu” cũng được hiểu theo nghĩa đó.

Mình tin, thai giáo nếu không giúp một em bé trở nên thông minh thì chắc chắn cũng sẽ giúp cho sự kết nối bố mẹ và con cái sâu sắc và em bé cũng sẽ dễ nuôi”.

Giáo trình thai giáo theo ngày

Nhằm hỗ trợ các mẹ bầu có giáo trình thai giáo bài bản, hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất, giảng viên Phan Hồ Điệp đã đồng hành và cố vấn chuyên sâu cùng POH để cho ra đời chương trình POH Thai giáo 280 ngày yêu thương.

Bí quyết mẹ Điệp thai giáo cho “thần đồng” Đỗ Nhật Nam - 3

Khóa học POH Thai giáo cá nhân hóa cho từng mẹ và bé

Với POH Thai giáo dưới sự cố vấn của giảng viên Phan Hồ Điệp, mẹ không còn sợ không biết bắt đầu từ đâu hoặc làm gì mỗi ngày với bé yêu. Bởi với POH, mẹ chỉ cần theo từng ngày đúng với thai kỳ của mình, bật lên và thực hành theo.

Các bài này được thiết kế đúng sự phát triển của thai nhi nên cực kì khoa học. Ví dụ: từ tuần 22, khi mẹ cảm nhận được con máy, POH sẽ đưa ra các bài tập thai giáo vận động cho thai nhi giúp con khỏe mạnh và phát triển trí tuệ thông qua hoạt động này.

Từ tuần 27, thai nhi bắt đầu mở mắt nên POH sẽ có thai giáo ánh sáng, giúp mắt con tinh tường nhanh nhẹn hơn.

Với thai giáo về ngôn ngữ, nghệ thuật mẹ cũng không cần tìm câu chuyện hay bản nhạc, mở app lên là có sẵn rồi.

“Một khởi đầu vững chắc, đẹp đẽ cho con yêu, mình tin là điều kiện để bố mẹ có thêm những rung động sâu sắc về tình phụ tử, mẫu tử và để con biết con được chào đón thế nào”.

Để tham khảo chương trình POH Thai giáo, với cố vấn chuyên sâu bởi Giảng viên Phan Hồ Điệp, mẹ xem ngay tại đây.

POH - Khóa học cho bà mẹ bận rộn!

Website: https://poh.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết mẹ Điệp thai giáo cho “thần đồng” Đỗ Nhật Nam