Bí thư huyện lên tiếng vụ tổ chức sinh nhật trong giờ hành chính

20/10/2023, 15:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Trần Thanh Mến, Bí thư Huyện ủy Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu, xác nhận cấp dưới tự tổ chức sinh nhật cho ông sau lễ chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam tại hội trường huyện ủy nhưng đó là tình huống bất ngờ, ông không được thông báo trước.

Tối 19-10, một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải nhiều hình ảnh ông Trần Thanh Mến – Bí thư Huyện ủy Đông Hải đứng trên bục nhận hoa, bên cạnh là chiếc bánh sinh nhật 3 tầng, xung quanh có nhiều lẵng hoa. Khung cảnh chụp được cho là trong hội trường của Huyện ủy Đông Hải.

Đáng chú ý, trong ảnh có ông Mến cùng cầm hoa chụp hình bên bánh sinh nhật ghi dòng chữ chúc mừng sinh nhật  A. Thanh Mến – Quốc Lâm.

Bí thư huyện lên tiếng vụ tổ chức sinh nhật trong giờ hành chính - 1

Tài khoản đăng hình ảnh kèm thông tin cho rằng ông Mến tổ chức sinh nhật trong giờ hành chính trên mạng xã hội

Cùng với hình ảnh, tài khoản trên đăng kèm nội dung cho rằng: "Nhân dịp 20-10 Ngày Phụ nữ Việt Nam, Bí thư Huyện ủy Đông Hải Trần Thanh Mến cũng tổ chức sinh nhật riêng cho cá nhân ông tại hội trường huyện ủy… trong giờ hành chính…". Ngay lập tức, thông tin trên đã nhận được nhiều bình luận trái chiều từ người dùng mạng xã hội.

Ngày 20-10, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Trần Thanh Mến xác nhận hình ảnh trên được chụp vào chiều 19-10, trong buổi chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam do Huyện ủy tổ chức dành cho chị em phụ nữ là cán bộ của huyện. Theo ông Mến, bản chất sự việc không phải như mạng xã hội đăng tải.

"Sau khi tổ chức xong buổi chúc mừng này, một số chị em trong cơ quan chuẩn bị sẵn bánh kem có tên tôi cùng một đồng chí khác từ trước rồi đẩy ra chúc mừng sinh nhật. Tôi rất bất ngờ trước tình huống này, em út trong cơ quan biết tôi và đồng chí này sinh vào ngày 20-10 và nhân dịp này âm thầm tổ chức sinh nhật. Em út tôn trọng mình như vậy nên tôi không thể nào không lên. Nếu biết các em làm vậy từ trước tôi đã không cho vì như vậy là không đúng" – ông Mến giải bày.

Khi phóng viên đặt vấn đề vì sao trong buổi tiệc có người thân của cán bộ huyện tham dự, ông Mến nói khi tổ chức có mời vợ của tất cả cán bộ trong ban thường vụ huyện và nguyên cán bộ ban thường vụ là nữ. "Tôi sinh ra trong thời chiến nên ngày sinh chưa chắc gì đã đúng nên cũng đâu đèo bồng tổ chức sinh nhật làm gì. Mà nếu có thì tôi tổ chức ở nhà hoặc nơi khác chứ dại gì đem vào cơ quan. Trong hình ảnh có cả cờ đỏ sao vàng và cờ Đảng. Tôi đứng đầu tổ chức thì tôi phải biết chứ, đâu thể làm như vậy được. Tôi cho rằng đây là thông tin chắp vá sai sự thật nhằm hạ bệ tôi thôi" – Bí thư Huyện ủy Đông Hải phân trần.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư huyện lên tiếng vụ tổ chức sinh nhật trong giờ hành chính