Thời sự

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh viết thư cảm ơn Nhân dân sau bão số 3

15/09/2024 13:05

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh viết thư cảm ơn sự đóng góp của lực lượng vũ trang, cơ quan, doanh nghiệp và Nhân dân trong phòng, chống bão số 3.

Sáng 15/9, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh, ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh gửi Thư cảm ơn về sự đóng góp của các lực lượng vũ trang, cơ quan, doanh nghiệp và Nhân dân trong phòng, chống và khắc phục hậu quả bão số 3.

Trong thư ông Nguyễn Anh Tuấn viết: "Bão số 3 là bão lớn nhất trong 30 năm trở lại đây ở Biển Đông và riêng trong năm 2024 thế giới ghi nhận đến thời điểm này là cơn bão có sức gió mạnh nhất, gây thiệt hại hết sức nặng nề cho nhiều tỉnh phía Bắc, trong đó Bắc Ninh nằm trong vùng ảnh hưởng chính của bão số 3.

Thực hiện tốt phương châm “4 tại chỗ”, nhiều tình huống nguy cấp đã được ứng cứu kịp thời như: Nứt tại bờ tả, hữu sông Ngũ Huyện Khê, huyện Yên Phong và huyện Tiên Du; tham gia xử lý sự cố vỡ bờ hữu sông Ngũ Huyện Khê tại xã Dục Tú, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Bên cạnh đó, sự cố nước tràn đê sông Cầu, sự cố rò rỉ bể xả Trạm bơm Văn Thai, huyện Lương Tài... Đến nay, trên địa bàn tỉnh không có thiệt hại về người, không có sự cố lớn về hạ tầng công trình giao thông, đê điều, thủy lợi và các công trình khác làm ảnh hưởng đến sản xuất, sinh hoạt của người dân và các khu công nghiệp".

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, ông Nguyễn Anh Tuấn trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Trung ương Đảng, Chính phủ và nỗ lực hết lòng của cả hệ thống chính trị, sức mạnh của các lực lượng vũ trang; kinh nghiệm, trách nhiệm và sự đồng lòng của Nhân dân...

"Xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ quý báu của các tỉnh, thành phố bạn, các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp đã ủng hộ, chia sẻ, động viên kịp thời với Nhân dân tỉnh Bắc Ninh. Với mục tiêu khẩn trương ổn định đời sống của Nhân dân, tôi mong rằng các cấp, các ngành tiếp tục thực hiện nhanh nhất, hiệu quả nhất các kế hoạch, phương án khắc phục hậu quả của bão số 3...", thư viết.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh cũng kêu gọi lực lượng Quân đội, Công an, đoàn viên thanh niên, hội viên, đoàn viên các tổ chức chính trị - xã hội, cộng đồng doanh nghiệp và người dân tiếp tục hỗ trợ nhân lực, phương tiện để khắc phục hậu quả bão lũ. Qua đó, bảo đảm đưa cuộc sống của Nhân dân và lao động, sản xuất kinh doanh bình thường trở lại.

"Qua bão lũ, chúng ta rút kinh nghiệm, tăng cường năng lực ứng phó với thiên tai, đoàn kết, thống nhất, có thêm kinh nghiệm lãnh đạo, điều hành, khắc phục hậu quả sau bão lũ và tăng tốc để về đích - đảm bảo hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 - năm nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025...", Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh viết thư cảm ơn Nhân dân sau bão số 3