Bị tung tin nhắn trong nhóm kín ra ngoài, 5 cô giáo xin nghỉ việc

28/04/2023, 21:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhóm cô giáo đã nhắn tin cho nhau trong một nhóm kín với lời lẽ không đúng chuẩn mực của người giáo viên, tạo dư luận không tốt.

Ngày 28-4, lãnh đạo UBND xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), cho biết có 5 giáo viên tại một nhóm trẻ độc lập thuộc cơ sở tư thục Ngôi Sao (xã Quỳnh Ngọc) đã xin nghỉ việc sau khi bị lộ các tin nhắn trong nhóm kín có nội dung dấu hiệu miệt thị phụ huynh.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao sau khi đọc được nội dung hình ảnh chụp lại các đoạn tin nhắn trong nhóm kín của giáo viên mầm non. Trong đó, có những câu từ nhận xét, miệt thị ngoại hình một phụ huynh và “nói xấu” về phụ huynh, học sinh…

Nhiều người bức xúc, lên án trước nội dung các cô nhắn cho nhau không đúng chuẩn mực của nghề giáo. Một số phụ huynh không cho con đến cơ sở nêu trên để học.

Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu đã giao cho đại diện trường mầm non công lập trên địa bàn phối hợp với UBND xã Quỳnh Ngọc làm việc, xác minh ra nội dung tin nhắn trong nhóm kín là của nhóm khoảng 6 cô giáo làm việc ở cơ sở mầm non tư thục Ngôi Sao.

Chủ cơ sở này cũng đã có báo cáo gửi lên xã cùng cơ quan chức năng và đã nhận lỗi.

Theo ông Trần Xuân Nhương - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu, những lời lẽ, nội dung trong tin nhắn của những giáo viên trong nhóm kín trên là không đúng chuẩn mực, tạo dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến phụ huynh và học sinh có con đang theo học.

Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu đã làm công tác chấn chỉnh giáo viên, yêu cầu cơ sở này rút kinh nghiệm và sớm ổn định tình hình để đảm bảo việc học tập của các học sinh.

Chủ cơ sở mầm non tư thục Ngôi Sao cũng đang tuyển các giáo viên khác để thay thế những giáo viên xin nghỉ việc, đảm bảo, ổn định lớp học.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tung tin nhắn trong nhóm kín ra ngoài, 5 cô giáo xin nghỉ việc