Biển người chào đón tuyển Croatia về nước sau World Cup

19/12/2022, 12:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người dân ở thành phố Zagreb chào đón đội tuyển Croatia về nước sau thành tích xếp thứ ba chung cuộc ở World Cup 2022.

Croatia anh 1

Tuyển Croatia được chào đón như người hùng khi về nước. Đội trưởng Luka Modric vẫy tay chào đám đông CĐV sau khi khép lại hành trình gần một tháng trên đất Qatar.

Croatia anh 2

HLV Zlatko Dalic vẫn được tung hô dù không thể giúp Croatia tiến đến trận chung kết World Cup lần thứ hai liên tiếp. Đại diện châu Âu thua Argentina ở bán kết World Cup 2022 trước khi đánh bại Morocco 2-1 ở trận tranh hạng ba hôm 17/12.

Croatia anh 3

Tuyển Croatia hạ cánh tại sân bay Franjo Tudman vào lúc 17h10 chiều 18/12 (giờ địa phương). Trong buổi lễ chào đón đội tuyển về nước, nhiều cầu thủ Croatia cám ơn sự ủng hộ của CĐV nhà trong suốt giải đấu.

Croatia anh 4

Modric là ngôi sao sáng của Croatia ở World Cup 2022. Anh chưa có ý định giã từ đội tuyển quốc gia sau giải đấu trên đất Qatar. "Tôi sẽ nghỉ chừng nào không còn được đội tuyển triệu tập", tiền vệ này từng chia sẻ cách đây ít ngày.

Croatia anh 5

Croatia Week ước tính có hơn 10.000 CĐV tập trung ở Quảng trường Ban Jelacic để chào đón thầy trò HLV Dalic về nước trong ngày 18/12.

Croatia anh 6

Xe buýt chở tập thể tuyển Croatia diễu hành từ sân bay đến trung tâm thành phố Zagreb trước sự chào đón của đông đảo CĐV.

Croatia anh 7

Cầu thủ Croatia cũng đốt pháo sáng trên xe buýt để ăn mừng cùng CĐV.

Croatia anh 8

Đám đông CĐV Croatia hò reo và ca hát trong lúc chờ xem đội tuyển Croatia diễu hành. Nhiều người hâm mộ chuẩn bị điện thoại và máy quay để ghi lại khoảnh khắc này.

Croatia anh 9

Người dân Croatia tạo nên bầu không khí sôi động như lễ hội trên khắp đường phố ở Zagreb.

Highlights Croatia 2-1 Morocco Hai pha lập công của Josko Gvardiol và Mislav Orsic giúp tuyển Croatia hạ Morocco 2-1 ở trận tranh hạng ba World Cup 2022 tối 17/12.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biển người chào đón tuyển Croatia về nước sau World Cup