Bộ ảnh H'Hen Niê hở bạo 3 vòng khoe eo 58

07/03/2023, 20:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Bí Mật Showbiz vừa đăng bộ ảnh H'Hen Niê khoe vòng eo 58 sau khi giảm từ 62kg xuống 49kg

h-hen-nie-khoe-vong-eo-58.jpeg
H'Hen Niê khoe dáng nóng bỏng với chiếc váy thắt nơ cá tính.
h-hen-nie-khoe-vong-eo-58-1.jpeg
H'Hen Niê tung loạt hình ảnh mới, khoe dáng nóng bỏng với thiết kế cut out cực táo bạo. Để có được những khoảnh khắc thời trang ấn tượng, nàng hậu cùng ê kíp đã tốn 2 ngày để thực hiện.
h-hen-nie-khoe-vong-eo-58-2.jpeg
Vốn biến hoá linh hoạt trong mỗi shoot ảnh, H'Hen Niê luôn mang đến cho khán giả những hình ảnh mới mẻ, cá tính. Với bộ ảnh này, H'Hen Niê gửi gắm thông điệp về rèn luyện sức khoẻ và chăm sóc vóc dáng. Hiện chỉ số hình thể của H'Hen Niê là 84-58-95cm, cân nặng 55kg.
h-hen-nie-khoe-vong-eo-58-3.jpeg
Nàng hậu rất ý thức trong việc giữ gìn vóc dáng của mình, cô dành thời gian 2 tiếng mỗi ngày để đến phòng gym. Nếu như có việc bận, cô sẽ tự tập tại nhà. Trước đó vài ngày, H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện giảm cân từ 62kg xuống 49kg. Hành trình giảm cân của cô đã truyền cảm hứng đến các bạn trẻ, khi đặt mục tiêu và quyết tâm, bạn sẽ làm được.
h-hen-nie-khoe-vong-eo-58-4.jpeg
Bộ ảnh chọn concept thập niên 60 với kiểu tóc mullet màu khói. Trong bộ váy cắt xẻ táo bạo màu đen, thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc nơ thắt, khoe trọn vóc dáng gợi cảm của H'Hen Niê, cùng làn da nâu khoẻ khoắn.
h-hen-nie-khoe-vong-eo-58-5.jpeg
Với loạt hình ảnh mãn nhãn, hình ảnh của cô tạo nên độ viral mạnh trên mạng xã hội. Nhiều người đồng tình cho rằng, H'Hen Niê chính là hoa hậu có thân hình nóng bỏng nhất của showbiz Việt. Không chỉ duy trì phong độ sắc vóc trong nhiều năm làm nghệ thuật, gu thời trang của H'Hen Niê cũng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng.

H'Hen Niê tâm sự: “Ngày trước, Hen chưa quan tâm nhiều đến hình thể của mình. Sau này làm người mẫu, Hen mới bắt đầu quan tâm hơn đến vấn đề vóc dáng, cũng như tầm quan trọng của một sức khoẻ tốt. Hen nghĩ rằng chúng ta nên đầu tư vào sức khoẻ của mình, và rèn luyện cơ thể cũng là một trong những cách để giữ gìn nâng niu sức khoẻ của chúng ta". 

Hiện tại, hoa hậu H'Hen Niê đang làm Đại sứ cho Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 09 năm 2023. Sắp tới, cô sẽ có mặt ở Buôn Ma Thuột, tham gia Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 08 năm 2023 với vai trò đại sứ. 

Bài liên quan
H'Hen Niê làm giám khảo The Next Face
(GDTĐ) - H'Hen Niê là một trong những giám khảo của The Next Face - cuộc thi online tìm kiếm người mẫu quảng cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ ảnh H'Hen Niê hở bạo 3 vòng khoe eo 58