Bộ ba nhập tịch Indonesia ban bật trên sân Mỹ Đình

08/01/2023, 21:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Marc Klok, Jordi Amat và Ilija Spasojevic có những màn biểu diễn khi phối hợp nhóm trong ngày làm quen mặt cỏ sân Mỹ Đình tối 8/1.

tuyen indonesia anh 1

Tối 8/1, tuyển Indonesia ra sân Mỹ Đình tập làm quen chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam ở bán kết lượt về AFF Cup 2022. Phần lớn thành viên đội thuộc lứa U23 từng đá trận tranh huy chương đồng SEA Games 31 trên sân này.

tuyen indonesia anh 2

Tiền vệ Marc Klok (trái) thực hiện một số động tác kỹ thuật để tạo cảm giác với trái bóng. Chạy bên cạnh anh là Ilija Spasojevic, sinh ra ở Montenegro, tân binh nhập tịch của đội.

tuyen indonesia anh 3

Ngoài Marc Klok (Hà Lan) đã ra mắt U23 Indonesia ở SEA Games 31, tiền đạo Ilija Spasojevic và trung vệ Jordi Amat (áo trắng) người Tây Ban Nha là gương mặt nhập tịch mới ở tuyển Indonesia.

tuyen indonesia anh 4

Bộ ba cầu thủ nhập tịch của Indonesia thực hiện các bài phối hợp nhóm trên sân Mỹ Đình.

tuyen indonesia anh 5

Marc Klok có đôi lúc không thoải mái lắm với mặt sân. Anh nói với Zing sau buổi tập: "Mặt cỏ sân này tệ hơn nhiều so với hồi chúng tôi từng thi đấu".

tuyen indonesia anh 6

Amat chỉ mới ra mắt đã chiếm suất đá chính ở hàng thủ Indonesia từ đầu AFF Cup 2022 đến giờ.

tuyen indonesia anh 7

Ngoài 3 gương mặt nhập tịch, cầu thủ 18 tuổi Marselino Ferdinan (phải) cũng gây chú ý. Dù thể hình khiêm tốn, Ferdinan lại có tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời. Anh đá chính ở bán kết lượt đi với Việt Nam, khiến Hùng Dũng, Hoàng Đức vất vả.

tuyen indonesia anh 8

Egy Maulana Vikri (phải), cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu đã ghi 2 bàn qua 4 trận ở vòng bảng. Anh là một trong số tuyển thủ rất hiểu các cầu thủ Việt Nam sau những dịp đối đầu từ SEA Games 2019.

tuyen indonesia anh 9

Thủ thành Nadeo Argawinata đã bình phục hoàn toàn chấn thương và tập hăng say. Anh gây chú ý nhờ ngoại hình khá giống Kepa Arrizabalaga của Chelsea.

tuyen indonesia anh 10

Highlights bán kết AFF Cup: Indonesia - Việt Nam Tuyển Việt Nam có trận hòa không bàn thắng sau chuyến làm khách trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 chiều 6/1.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ ba nhập tịch Indonesia ban bật trên sân Mỹ Đình