Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ: Ronaldo dự bị cho sao trẻ sinh năm 2001

07/12/2022, 00:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Goncalo Ramos, chân sút sinh năm 2001 của Benfica được chọn đá chính thay CR7 ở trận đấu rạng sáng 7/12 (giờ Hà Nội).

  • Dàn sao Thụy Sĩ có mặt tại sân Lusail

    Ở trận đấu tại UEFA Nations League hồi tháng 6, Bồ Đào Nha thua Thụy Sĩ 0-1 bởi bàn thắng duy nhất của tiền đạo Seferovic.

    Bo Dao Nha Thuy Si anh 1
    Bo Dao Nha Thuy Si anh 2
  • Danh sách cầu thủ ra sân của Thụy Sĩ

    Thụy Sĩ có đội hình chất lượng nhất để phục vụ mục tiêu giành vé vào tứ kết World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1954.

    Bo Dao Nha Thuy Si anh 3
  • Danh sách cầu thủ ra sân của Bồ Đào Nha

    Goncalo Ramos, tiền đạo thuộc biên chế Benfica và mới có kinh nghiệm 3 lần ra sân cho Bồ Đào Nha được chọn thay Cristiano Ronaldo lĩnh xướng hàng công ở trận này.

    Bo Dao Nha Thuy Si anh 4
  • Ronaldo nhạt nhòa trước Messi

    Đến trước trận Bồ Đào Nha gặp Thụy Sĩ, mọi thống kê chính về bàn thắng, kiến tạo, số đường chuyền, số cú sút tại World Cup 2022 đều nghiêng hẳn về Lionel Messi.

    Bo Dao Nha Thuy Si anh 5
  • ESPN: Ronaldo dự bị

    Theo ESPN Bồ Đào Nha, Ronaldo sẽ không ra sân từ đầu trong trận gặp Thụy Sĩ đêm nay.

    Bo Dao Nha Thuy Si anh 7
  • Messi gọi, chờ Ronaldo trả lời

    Ngay cả khi chưa thật sự bùng nổ tại World Cup 2022, Cristiano Ronaldo vẫn là quân bài được tuyển Bồ Đào Nha kỳ vọng sẽ tỏa sáng trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8.

    Messi gọi, chờ Ronaldo trả lời Ngay cả khi chưa thật sự bùng nổ tại World Cup 2022, Cristiano Ronaldo vẫn là quân bài được tuyển Bồ Đào Nha kỳ vọng sẽ tỏa sáng trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8.
  • 'Ronaldo nên ngồi dự bị'

    "Có lẽ đây không phải là màn so tài giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ mà là cuộc tranh luận vì sao Ronaldo ngồi dự bị hoặc Ronaldo tại sao lại được đá chính. Nếu tôi là HLV, tôi sẽ để Ronaldo ngồi dự bị", cựu cầu thủ Ronald de Boer cho biết.

    Tại World Cup 2022, Ronaldo có phong độ kém khi mới chỉ ghi 1 bàn từ chấm phạt đền vào lưới Ghana.

    Bo Dao Nha Thuy Si anh 9
  • Hình ảnh mệt mỏi của Ronaldo

    Cristiano Ronaldo mang tới cảm giác mệt mỏi và chán nản trong buổi tập của "Selecao". Cựu tiền đạo Man Utd liên tục dùng hai tay vuốt mặt và tóc. Anh trông thiếu hẳn sự tự tin trước trận đấu với Thụy Sĩ tại vòng 16 đội World Cup.

    Hình ảnh mới nhất trái ngược với những gì người ta thường thấy về CR7 trong các buổi tập trước đó của tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Sau khi chia tay MU và có mặt cùng ĐTQG trên đất Qatar, Ronaldo hay nở nụ cười và pha trò với các đồng đội.

    Bo Dao Nha Thuy Si anh 10
  • Huấn luyện viên Bồ Đào Nha khó chịu với Ronaldo

    "Trên sân, tôi không biết Cristiano Ronaldo đã làm và nói gì. Nhưng khi xem lại tình huống trên truyền hình, tôi thực sự không thích hành động đó chút nào. Mọi việc đã được xử lý trong phòng thay đồ. Sau đó, tất cả sẽ lại tập trung cho trận đấu tiếp theo", Mundo Deportivo dẫn lại phát biểu của HLV Fernando Santos.

    Trong trận gặp Hàn Quốc, Ronaldo bị rút ra từ phút 65 để nhường chỗ cho Andre Silva. Trên đường rời sân, cầu thủ 37 tuổi tỏ thái độ khó chịu. Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy CR7 đã có những lời lẽ khó nghe với đối thủ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ: Ronaldo dự bị cho sao trẻ sinh năm 2001