Bổ nhiệm Viện phó trẻ nhất khối các trường Cao đẳng

Tùng Bách | 17/03/2022, 16:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mới đây, Trường Cao đẳng Y Dược cộng đồng đã bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế Edu Beauty cho ông Hoàng Trường Giang (sinh năm 1995). Đây được coi là Viện phó trẻ nhất trong khối các trường Cao đẳng tại Hà Nội.

4645decbb3fe7ca025ef.jpg

Đam mê với lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, ông Hoàng Trường Giang cho biết, mỗi công việc là một dấu ấn khó quên.

Năm 2019 là, ông Giang ra mắt “đứa con tinh thần” đầu tiên. Đó là Công ty TNHH Gia Comestic. Mục đích là góp phần xây dựng ngành công nghiệp mỹ phẩm theo hướng quốc tế hóa, mang sản phẩm chất lượng nhất đến với người tiêu dùng.

Sau đó, ông sáng lập ra chuỗi Spa Malee Beauty Academy nhằm mang đến dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng đến cho tất cả mọi người đam mê và yêu thích cái đẹp.

Niềm vui đến vì có thể tiếp nối những đam mê khi được trở thành Giảng viên và bổ nhiệm là Phó trưởng Bộ môn khoa Chăm sóc sắc đẹp, Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng Đồng.

Đầu tháng 3, ông Giang đã nhận cương vị mới đó là Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế Edu Beauty, thuộc trường Cao đẳng Y Dược cộng đồng.

“Đối với tôi, đây là điều thực sự có ý nghĩa vô cùng quan trọng, là thành quả của việc không ngừng nỗ lực và cố gắng để có được. Bên cạnh việc mang vẻ đẹp đến cho mọi người, tôi rất mình có thể đem kiến thức và kỹ năng đã học được để truyền lại cho thế hệ trẻ - các bạn có đam mê trong lĩnh vực này”, ông Giang nói.

62aeae223517fa49a306.jpg

Cũng theo ông Giang, trong những năm gần đây, ngành chăm sóc sắc đẹp đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người ở nhiều độ tuổi khác nhau. Việc làm đẹp giờ đây đã không bị gò bó như ngày trước, quan điểm của mọi người dần cởi mở hơn. Chính vì thế, ngành nghề này đang được quan tâm.

Với cương vị mới này, ông Giang mong muốn muốn đưa ngành chăm sóc sắc đẹp theo hướng quốc tế, chuẩn hóa và thúc đẩy phát triển có tính pháp lý rõ ràng, đưa ra những phương pháp đào tạo hợp lý để giữ được sức hút của ngành nghề này trong những năm tiếp theo.

Bên cạnh đó sẽ đẩy mạnh liên kết doanh nghiệp và liên kết các trường trong và ngoài nước để nhân rộng mã ngành này.

“Tôi sẽ chú trọng đến khâu đào tạo, hợp tác quốc tế theo đúng tiêu chí mà Viện đã đề ra, luôn cập nhật và đón đầu xu hướng toàn cầu hóa, hiện đại hóa trong thời đại công nghệ hiện nay. Việc đào tạo bài bản là vô cùng quan trọng. Một người muốn thành công và đạt được mục tiêu mình đề ra nhất định phải có sự chuẩn bị kĩ càng và vững chắc nhất. Không chỉ phục vụ nhu cầu của bản thân mà còn cống hiến những điều tốt đẹp cho xã hội”, ông Giang nhấn mạnh.

Ngoài việc đào tạo và kinh doanh, mình thường dành thời gian để tham gia vào các hoạt động cộng đồng.

Đó là giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện theo đuổi đam mê. Ông Giang đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức ra nhiều chương trình về trao đổi sinh viên, tạo điều kiện giúp các bạn thực hiện được ước mơ của mình. Các dự án thực hiện vừa mang đến cho các bạn môi trường học tập chuyên nghiệp, vừa đảm bảo cho các bạn có công việc ổn định ngay sau khi ra trường.

Ngoài ra, Viện phó trẻ tuổi này cũng từng có thời gian tham gia Tổ chức tình nguyện phi chính phủ GCE năm 2012, Trưởng BTC chương trình “Ngày Hội Xanh” dự án cấp Tỉnh và từng giữ cương vị Trưởng Ban (2 nhiệm kỳ) của Tổ chức kết nối thương mại BNI Việt Nam.

“Tôi hướng đến việc lan tỏa những điều tốt đẹp đến mọi người xung quanh mình. Nhìn mọi người hạnh phúc, bản thân mình cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn bao giờ hết”, ông Giang nhấn mạnh.

Bài liên quan
Khảo sát chính thức chương trình đào tạo trình độ Cao đẳng hệ chính quy ngành Giáo dục Mầm non
(GDTĐ) - Đánh giá chất lượng chương trình đào tạo (CTĐT) các trình độ của giáo dục đại học, cao đẳng chính quy có ý nghĩa quan trọng và cần thiết nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bổ nhiệm Viện phó trẻ nhất khối các trường Cao đẳng