'Bỏ túi' địa chỉ những khách sạn trung tâm Đà Nẵng có view siêu đẹp

15/04/2023, 06:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đà Nẵng có rất nhiều điểm vui chơi, vì thế để di chuyển thuận lợi, nhiều du khách thường lựa chọn những khách sạn ở trung tâm thành phố.

Sau đây là một số khách sạn được du khách đánh giá chất lượng tốt ở khu vực trung tâm Đà Nẵng.

Balcona Hotel Danang

Sở hữu vị trí cực kỳ "đắt giá", ngay trục đường ven biển Võ Nguyên Giáp, Balcona Hotel Danang còn có phong cách sang trọng chuẩn 4 sao được thiết kế cực kỳ hài hòa kết hợp cùng nội thất bài trí tỉ mỉ, tạo ra không gian nghỉ trọn vẹn.

Với vị trí này, khách sạn được bao quanh bởi hàng loạt nhà hàng, dịch vụ giải trí, giúp du khách dễ dàng thư giãn và mua sắm.

'Bỏ túi' địa chỉ những khách sạn trung tâm Đà Nẵng có view siêu đẹp - 1

Không gian phòng nghỉ tại Balcona Hotel Danang.

Lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, cảm nhận làn nước hồ bơi vô cực mát lạnh, đắm chìm trong hương vị cocktail dịu ngọt là những trải nghiệm không thể bỏ qua khi ghé thăm nơi này.

Hồ bơi vô cực trên tầng 20 chắc chắn sẽ làm bạn thốt lên vì quá tuyệt vời, view nhìn thẳng ra bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, có cả hồ bơi trẻ em nối liền với hồ bơi lớn, khiến các bố mẹ an tâm hơn.

Balcona Hotel Danang có địa chỉ tại 288 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng. Giá phòng từ 1,6 triệu đồng/đêm.

Brilliant Hotel

Nằm trong top “những tòa nhà chọc trời” tọa lạc ở trung tâm Đà Nẵng, người ta có thể dễ dàng nhìn thấy Brilliant Hotel dù ở bất cứ đâu xung quanh khu vực cầu sông Hàn thơ mộng.

Với kiến trúc hiện đại kết hợp phong cách giữa Âu và Á, Brilliant Hotel còn có tầm nhìn ra biển và các cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng, giúp bạn có thể trải nghiệm một Đà Nẵng về đêm lung linh hơn bao giờ hết.

'Bỏ túi' địa chỉ những khách sạn trung tâm Đà Nẵng có view siêu đẹp - 2

Brilliant Hotel có tầm nhìn ra biển và các cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng.

Chính vì vị trí đắc địa này mà Brilliant Hotel là nơi có thể ngắm được toàn cảnh lễ hội bắn pháo hoa quốc tế mỗi khi được tổ chức tại Đà Nẵng.

Brilliant Hotel có địa chỉ tại 162 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Giá phòng khoảng 1,7 triệu đồng/đêm.

Khách sạn The Blossom City

Khách sạn này tọa lạc tại khu vực trung tâm Thành phố Đà Nẵng, cách Sông Hàn 0,1km và Bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm 3,2km. Trung tâm thương mại Vincom và cầu sông Hàn cũng chỉ cách đó khoảng 2km.

'Bỏ túi' địa chỉ những khách sạn trung tâm Đà Nẵng có view siêu đẹp - 3

The Blossom City có 50 khu phòng được trang bị tiện nghi cao cấp, dịch vụ tiêu chuẩn.

The Blossom City có tất cả 50 khu phòng được trang bị tiện nghi cao cấp với những dịch vụ tiêu chuẩn. Tại đây còn có quầy bar, khu lounge và cửa hàng đồ ăn nhanh.

Khách sạn The Blossom City có địa chỉ tại đường Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng. Giá phòng khoảng 750.000 đồng/đêm.

Khách sạn Pariat Đà Nẵng

Tọa lạc trên đường Bạch Đằng, Pariat hotel là khách sạn khu vực trung tâm Đà Nẵng dành cho những du khách muốn nghỉ dưỡng tại nơi có view đẹp. Toàn bộ phòng ở đây được thiết kế và trang trí với tông màu ấm cúng.

'Bỏ túi' địa chỉ những khách sạn trung tâm Đà Nẵng có view siêu đẹp - 4

Pariat hotel gây ấn tượng với khách vì có view đẹp.

Khách sạn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ lựa chọn những căn phòng dành cho cặp đôi, hay phòng dành cho gia đình đông người. Điểm nhấn nổi bật là hồ bơi trên tầng thượng, đem đến nhiều tiện ích, trải nghiệm cho du khách. Giá phòng lưu trú tại đây khoảng 900.000 đồng/đêm.

Novotel Danang Premier Han River

Novotel Danang Premier Han River là địa điểm được nhiều ngôi sao quốc tế check-in nhất tại Đà Nẵng. Kiến trúc sang trọng, lịch thiệp, nằm ở vị trí tốt nhất Đà Nẵng khi chỉ cách sân bay 10 phút chạy xe và gần rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, mọi vấn đề về khoảng cách đều được giải quyết khi bạn chọn Novotel Danang Premier Han River là địa điểm nghỉ dưỡng.

'Bỏ túi' địa chỉ những khách sạn trung tâm Đà Nẵng có view siêu đẹp - 5

'Bỏ túi' địa chỉ những khách sạn trung tâm Đà Nẵng có view siêu đẹp - 6

Novotel Danang Premier Han River là địa điểm được nhiều ngôi sao quốc tế check-in.

Với những tiện nghi hiện đại, chất lượng cao và dịch vụ toàn diện, Novotel Danang Premier Han River đã nhanh chóng khẳng ghi điểm là một trong những khách sạn trung tâm Đà Nẵng tốt nhất.

Novotel Danang có địa chỉ tại 38 Bạch Đằng, Thạch Than, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Giá phòng khoảng 3,4 triệu đồng/đêm.

Khách sạn Samdi Đà Nẵng

Khách sạn Samdi Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn vì có tiện nghi đáp ứng được nhu cầu của nhiều người.

'Bỏ túi' địa chỉ những khách sạn trung tâm Đà Nẵng có view siêu đẹp - 7

Hồ bơi trên sân thượng của khách sạn Samdi Đà Nẵng.

Hồ bơi trên sân thượng là điểm hẹn lý tưởng cho hoạt động trong nhà, ngoài ra còn có phòng gym và yoga giúp bạn vận động dễ dàng. Với phòng khách sạn sang trọng, tầm nhìn bao quát được thành phố biển rộng lớn, nơi đây sẽ đem lại trải nghiệm lý tưởng nhất dành cho bạn.

Khách sạn Samdi Đà Nẵng có địa chỉ tại Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng. Giá phòng khoảng 1,1 triệu đồng/đêm.

Origo Hotel

Nếu thích nghe thể loại nhạc acoustic có giai điệu bắt tai thì bạn phải đến ngay Origo Hotel để thưởng thức.

Vào mỗi tối cuối tuần, ở đây thường có ban nhạc sống hát đến tận đêm và kế bên là quầy bar phục vụ nước có tính phí.

'Bỏ túi' địa chỉ những khách sạn trung tâm Đà Nẵng có view siêu đẹp - 8

 Origo Hotel được nhiều người yêu thích.

Lối trang trí trong quán đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cùng với phòng ốc bày biện tinh tế khiến Origo Hotel trở thành một điểm đến được nhiều người yêu thích.

Origo Hotel có địa chỉ tại số 436, Đường 2/9, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. 

Đức Thiện(tổng hợp)

Bài liên quan
Bàn giao chiếc túi vô chủ chứa 300 triệu đồng tại sân bay Đà Nẵng
Nam hành khách cho biết do mãi nói chuyện, ông đã để quên túi da xách tay chứa hơn 300 triệu đồng trên xe đẩy ở sân bay Đà Nẵng

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bỏ túi' địa chỉ những khách sạn trung tâm Đà Nẵng có view siêu đẹp