Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo

04/03/2024, 17:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Matthieu Blazy thể hiện khả năng khiến thời trang chuyển động tự do, với cả những sáng tạo tiên phong và những bộ trang phục rất dễ mặc.

Dưới ánh sáng của vùng nhiệt đới, hàng ghế đầu bằng gỗ tại buổi trình diễn Thu Đông 2024 của Bottega Veneta đã nhanh chóng được lấp đầy bởi những ngôi sao như Kate Moss, Raf Simons, Julianne Moore và ngôi sao chiến dịch paparazzi lan truyền của nhãn hiệu, A$AP Rocky. Trái ngược với những người tham dự hầu hết là các ngôi sao, bối cảnh xa hoa của địa điểm đã dịu đi rất nhiều, đặc biệt là so với các mùa trước (trong đó những người tham dự được dẫn đến những chiếc ghế kim loại và những chiếc ghế Gaetano Pesce vạn hoa trên sàn đầy màu sắc). Ở đây, trọng tâm là tính nghệ thuật vải sheer đằng sau những sáng tạo trong mùa tiếp theo của Matthieu Blazy, chúng tỏa sáng trên sàn diễn ngập tràn một màu cam trong bối cảnh.

Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 1

Trên sàn catwalk, nhà thiết kế đã đưa ra một tuyên ngôn thời trang tiến hóa được xác định bởi mọi thứ lớn lao. Các tỷ lệ đã được mở rộng để nhấn chìm người mẫu dưới lớp áo khoác cuồn cuộn đi kèm với lớp hoàn thiện đơn sắc, hoa văn cá tính và họa tiết lông vũ. Câu chuyện màu sắc rất rộng rãi, tạo ra nhiều không gian cho bảng màu trung tính rộng lớn cũng như một bánh xe sáng gồm các màu đỏ, vàng, xanh lá cây, xanh lam và hơn thế nữa. Chất liệu rất đa dạng, từ len ấm và da cứng cho đến hỗn hợp vải cotton có nếp gấp và tua rua phóng khoáng. Nhưng chuyển động đã trở thành cử chỉ vĩ đại nhất của thương hiệu, khi bước đi của người mẫu minh họa cho thấy các công trình của Blazy có thể linh hoạt đến mức nào.

Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 2

Bắt mắt, những chiếc áo khoác và váy có tua rua thanh lịch bồng bềnh và nhảy múa theo từng bước, trong khi những bộ trang phục tuyến tính, đa chiều hơn lướt đi với những bước đi có tính toán. Nhịp điệu tự do của những thiết kế sẵn sàng cho thảm đỏ đó đã tìm thấy sự cân bằng với cấu trúc mà áo khoác ngoài thiết thực - áo blazer hai hàng khuy, áo khoác da tối giản, áo khoác nhiều lớp và áo khoác ngoài ghim - được cung cấp. Mặc dù có chức năng, các công trình thân thiện với người tiêu dùng của Blazy vẫn sở hữu những cá tính sôi nổi: cà vạt da rắn bổ sung cho quần PVC, váy kết hợp vô số loại vải màu với các nút có thể nhìn thấy và một số bộ quần áo có giá trị gấp đôi được bao phủ bởi các bản in nguệch ngoạc, lộn xộn. Điểm nhấn chính là những chiếc túi da dệt đặc trưng của thương hiệu, tạo nên điểm nhấn cuối cùng cho tầm nhìn hoành tráng của Blazy.

Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 3
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 4
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 5
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 6
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 7
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 8
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 9
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 10
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 11
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 12
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 13
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 14
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 15
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 16
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 17
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo - 18

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bottega Veneta nổi bật với cá tính độc đáo