Brazil 0-0 Croatia: Vinicius sút xa

09/12/2022, 20:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phút thứ 5, Vinicius đi bóng từ cánh trái vào trung lộ rồi thực hiện cú cứa lòng nhưng quỹ đạo bóng chưa đủ khó.

  • Vinicius thử vận may

    Phút thứ 5, Vinicius có bóng bên cánh trái. Anh đi bóng vào trong rồi thực hiện cú sút xa ở rìa vùng cấm. Tuy nhiên, cú sút này chưa đủ khó để đánh bại thủ môn Croatia.

  • Trận đấu bắt đầu

    Brazil ra sân với trang phục áo vàng, quần xanh truyền thống.

    brazil vs croatia anh 1
  • Modric lần đầu so tài Casemiro

    Người mà Modric đá cùng nhiều nhất trong sự nghiệp chính là Casemiro. Cả hai cùng nhau chơi 259 trận đấu, giành được 18 danh hiệu cho Real Madrid. Và đây là lần đầu tiên họ ở 2 bên chiến tuyến trong một trận đấu chính thức.

    brazil vs croatia anh 2
  • Dàn sao 2 đội khởi động

    Neymar vẫn là nhân vật thu hút ống kính của phóng viên nhiều nhất.

    brazil vs croatia anh 3
    brazil vs croatia anh 4
    brazil vs croatia anh 5
  • CĐV Croatia "thiêu đốt" khán đài

    Ivana Knoll vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài quyến rũ. Ngoài đời, cô là một người mẫu và từngtham gia Hoa hậu Thế giới Croatia 2016 và xuất sắc lọt vào vòng chung kết.

    brazil vs croatia anh 6
  • CĐV Brazil gửi thông điệp đến Pele

    "Chúng tôi sẽ mang World Cup về cho ngài, huyền thoại" là những gì CĐV Brazil muốn gửi gắm đến Pele, người đang không có sức khỏe tốt.

    brazil vs croatia anh 7
    brazil vs croatia anh 8
  • Neymar tiếp tục ghi bàn?

    Trong lần gặp nhau gần nhất ở sân chơi World Cup (năm 2014), Neymar ghi 2 bàn giúp Brazil đánh bại Croatia 3-1. Người hâm mộ chờ đợi số 10 tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu sắp tới.

    brazil vs croatia anh 9
  • Phiên bản khác của Richarlison ở World Cup

    Ở tuyển Brazil, Richarlison chơi như một trung phong cắm cổ điển, hoạt động chủ yếu ở trung lộ. Nhờ đó, anh có nhiều pha dứt điểm hơn so với khi thi đấu cho Tottenham. Croatia cần phải dè chừng chân sút này, người đã có 3 pha lập công ở World Cup 2022. Đồ họa: Sky Sports.

    brazil vs croatia anh 10
    brazil vs croatia anh 11
  • Đội hình ra sân Croatia

    Bộ 3 tiền vệ trung tâm vẫn là Brozovic, Modric và Kovacic. Trên hàng công, Pasalic có lần đầu đá chính ở World Cup 2022.

    brazil vs croatia anh 12
  • Đội hình ra sân Brazil

    Neymar sắm vai hộ công, chơi phía sau mũi đinh ba Raphinha, Vinicius và trung phong cắm Richarlison.

    brazil vs croatia anh 13
  • Ở tuổi 38, Thiago Silva vẫn đang là trụ cột hàng thủ của Brazil. Ở bên kia chiến tuyến,Josko Gvardiol mới 20 tuổi nhưng đã nổi lên là một trong những trung vệ có màn thể hiện ấn tượng nhất tại World Cup 2022. 2 ngôi sao này có thể sẽ trở thành đồng đội tại Chelsea trong thời gian tới.

    brazil vs croatia anh 16
  • 2 sao Brazil được vinh danh sau trận thắng 4-1 trước Hàn Quốc

    Đội hình hay nhất vòng 16 đội World Cup chỉ có hai ngôi sao Nam Mỹ là Lucas Paqueta và Richarlison, đều của Brazil. Cả hai đều ghi dấu ấn đậm nét với mỗi người một bàn thắng, giúp "Selecao" giải quyết trận gặp Hàn Quốc chỉ sau 36 phút bóng lăn.

    brazil vs croatia anh 17
  • Ronaldo 'béo' muốn Neymar học Messi

    "Sự khác biệt giữa Neymar và Messi, theo cách đánh giá của tôi? Đó là cách họ rê bóng", cựu tiền đạo tuyển Brazil đánh giá trong một buổi bình luận tại World Cup 2022. "Tôi cũng đã nói điều đó vài lần với Neymar. Cậu ấy phải biết mình sẽ cầm bóng ở đâu và bắt đầu đưa nó về phía trước. Càng gần vòng 16,5 m hoặc trong khu cấm địa, đối thủ sẽ không thể thực hiện các cú tắc bóng".

    "Người ngoài hành tinh" ám chỉ Messi khôn ngoan hơn Neymar trong cách xử lý và rê bóng. Ronaldo cho rằng vì Neymar quá lạm dụng kỹ thuật và rê bóng từ giữa sân, nên anh dễ trở thành mục tiêu bị truy cản dẫn đến chấn thương.

    brazil vs croatia anh 18
  • Roy Keane khẩu chiến với HLV Brazil

    "Tôi thích xem Brazil thi đấu nhưng không hiểu sao một huấn luyện (Tite - PV) viên lại có thể nhảy múa ngay khi trận đấu còn đang diễn ra. Hãy nhớ là vẫn còn một huấn luyện viên khác đứng cách đó chỉ 10 m. Hãy thể hiện sự tôn trọng rồi sau đó, khiêu vũ trong phòng thay đồ, thậm chí là hộp đêm, tôi chẳng quan tâm", Daily Mail dẫn lại phát biểu mới nhất của Roy Keane về HLV Tite.

    Trước đó, cựu đội trưởng Man United bày tỏ sự không hài lòng khi chứng kiến Tite khoác vai nhảy múa để cùng học trò ăn mừng bàn thắng của Richarlison vào lưới Hàn Quốc ở trận đấu thuộc vòng 16 đội. Cựu danh thủ người CH Ireland khẳng định việc một huấn luyện viên có hành động thiếu kiềm chế là điều khó chấp nhận.

    brazil vs croatia anh 19
  • Neymar tiến sát thành tích của Pele

    Neymar đã có 76 pha lập công cho Brazil. Anh đứng thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Brazil và còn kém huyền thoại Pele đúng một bàn. Ở World Cup 2022, anh có một bàn thắng, một kiến tạo.

    brazil vs croatia anh 21

Hoạt hình Richarlison và Son sau vòng 16 đội World Cup Trong đoạn phim hoạt hình ngắn của Bleacher Report, Richarlison và Son Heung-min có cuộc trò chuyện sau trận Brazil thắng Hàn Quốc 4-1 ở vòng 16 đội World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brazil 0-0 Croatia: Vinicius sút xa