Cà Mau hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông cho học sinh

Thông Sắc | 19/12/2022, 11:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổng kết Hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông cho học sinh cấp THCS.

Tham gia hội thi có 8 đội là học sinh THCS các huyện, thành phố trong tỉnh, mỗi đội có 5 thí sinh dự thi. Các đội tham gia hội thi 3 phần: Phần thi tìm hiểu về kiến thức An toàn giao thông; Giải đáp ô chữ và phần thi Tuyên truyền về An toàn giao thông.

Kết quả, có 1 giải nhất, 1 nhì, 1 ba và 5 giải khuyến khích được trao cho các đội. Trong đó, giải nhất thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Phú Tân; giải nhì thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Đầm Dơi; giải ba thuộc về Phòng GD&ĐT TP Cà Mau.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau Tạ Thanh Vũ cho biết: Khi tham gia giao thông mỗi người cần nâng cao ý thức và hiểu biết pháp luật, nghiêm chỉnh chấp hành những quy định khi tham gia giao thông, để hạn chế thấp nhất những rủi ro, đảm bảo sự bình yên, hạnh phúc của mỗi người, mỗi nhà.

Hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông cho học sinh góp phần tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông, nhằm tạo khí thế vui tươi, sôi nổi. Qua đó tạo sự lan tỏa cho công tác an toàn giao thông nói chung và an toàn giao thông trong học sinh nói riêng.

Bài liên quan
Người nuôi cua ở Cà Mau đứng ngồi không yên vì cua chết hàng loạt
Thời gian gần đây, nhiều hộ nuôi cua trên địa bàn tỉnh Cà Mau đứng ngồi không yên khi cua nuôi bỗng nhiên chết, gây thiệt hại lớn về kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông cho học sinh